Bắt giam hai đối tượng đánh chết người vì tranh giành bạn gái trên facebook

Hồng Nam| 26/05/2017 15:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 26/5, Công an huyện Long Hồ (Vĩnh Long) cho biết đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với hai đối tượng liên quan đến vụ tranh giành bạn gái khiến một người chết.

Hai bị can gồm Nguyễn Minh Thuận (SN 15/8/2000) và Nguyễn Nhật Trường (SN 02/02/2000, cùng ngụ ấp Tân Bình, xã Tân Hạnh, huyện Long Hồ, Vĩnh Long).

Bắt giam hai đối tượng đánh chết người vì tranh giành bạn gái trên facebook

Đối tượng thực nghiệm hiện trường vụ án

Trước đó, tối 21/5, Trường và Thuận mua 5 lít bia hơi cùng một hộp càng ghẹ đến kế bên tiệm Internet Quốc Bình ở ấp Phước Long, xã Lộc Hòa, huyện Long Hồ để nhậu.

Sau khi nhậu xong Trường và Thuận vào tiệm internet trên để chơi game, lúc này Nguyễn Nhựt Anh (SN 2002, ngụ ấp Phước Thạnh, xã Lộc Hòa, huyện Long Hồ) đi từ trong tiệm internet ra thấy Trường nên Nhựt Anh kêu Trường ra ngoài “nói chuyện”.

Vừa ra ngoài cả hai bên lao vào đánh nhau bằng tay không, sau một hồi đấm đá túi bụi, Nhựt Anh ngã ra bất tỉnh, Trường và Thuận đã chở Nhựt Anh đến bệnh viện Đa khoa Vĩnh Long cấp cứu, nhưng Nhựt Anh tử vong sau đó do đa chấn thương. Trường và Thuận đã nhờ các y tá của bệnh viện gọi điện thoại báo Công an để tự thú.

Tại cơ quan Công an, cả hai đã thừa nhận mọi hành vi của mình và khai rằng mâu thuẫn xuất phát từ Nhựt Anh và Trường giành bạn gái trên facebook.

Hiện Công an huyện Long Hồ đang củng cố hồ sơ xử lý Thuận và Trường về tội cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giam hai đối tượng đánh chết người vì tranh giành bạn gái trên facebook