Bắt được tên cướp kề dao vào cổ nhân viên cửa hàng tư nhân ở TP.HCM

Hà Kim(TH)| 02/08/2019 10:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 2/8, Công an quận Tân Phú (TP. HCM) đã bắt được tên cướp táo tợn cầm dao xông vào cửa hàng tư nhân dí vào cổ nhân viên để buộc chuyển tiền vào tài khoản.

Theo đó, nghi phạm là Vũ Viết T. (25 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận; hộ khẩu thường trú tại quận Tân Bình). T. là tên cướp đã dùng dao dí vào cổ chị Vũ Ngọc Phương (SN 1991, ngụ TP. HCM), nhân viên tại một điểm giao dịch chuyển tiền của một doanh nghiệp nằm trên đường Thạch Lam (P. Phú Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM) vào chiều ngày 30/7.

Được biết, Công an quận Tân Phú đã cùng các đơn vị nghiệp vụ truy bắt được nghi phạm T. khi y đang lẩn trốn tại quận Phú Nhuận.

Bắt được tên cướp kề dao vào cổ nhân viên cửa hàng tư nhân ở TP.HCM

Hình ảnh đối tượng dùng dao uy hiếp nữ nhân viên (Ảnh: Internet)

Trước đó, vào khoảng 16h ngày 30/7, T. vào cửa hàng hỏi chị Phương có nhận chuyển tiền qua tài khoản hay không. Chị Phương cho biết có nhận tiền thì người này yêu cầu chuyển 50 triệu đồng. Tuy nhiên, lúc này chị Phương cho biết trong tài khoản không đủ tiền nên tên này bỏ đi.

Khoảng 30 phút sau, T. quay lại đưa cho chị Phương một mảnh giấy ghi số tài khoản và họ tên người nhận cũng như tên người gửi rồi nhờ chị Phương làm thủ tục chuyển 10 triệu. Nhân lúc chị Phương đang nhìn vào màn hình máy tính để nhập thông tin, T. liền đi vòng ra phía sau rồi bất ngờ móc một con dao kề vào cổ nữ nhân viên uy hiếp để cướp tài sản.

Bị bất ngờ, chị Phương vội dùng tay nắm chặt lấy tay cầm dao của T. đẩy ra và truy hô kêu cứu. Đồng thời, nạn nhân đạp mạnh làm cả hai cùng ngã xuống nền nhà khiến con dao bầu dài khoảng 12cm văng ra xa.

Sau đó, tên này đã lên xe máy tăng ga bỏ chạy khỏi hiện trường. Nhận tin báo, Công an có mặt khám nghiệm hiện trường, ghi lời các nhân chứng để điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt được tên cướp kề dao vào cổ nhân viên cửa hàng tư nhân ở TP.HCM