Bất đồng quan điểm, đâm bạn nhậu tử vong

T.T| 03/10/2016 06:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đang ngồi nhậu tại nhà trọ, hai bên bất đồng ý kiến xảy ra mâu thuẫn, bất ngờ Thương dùng dao đâm bạn nhậu trọng thương. Nạn nhân bỏ chạy được vài mét rồi gục ngã trên vũng máu và tử vong sau đó.

Đến chiều tối 2/10, Công an quận 4 (TP Hồ Chí Minh) đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ vụ án giết người, xảy ra vào khuya 1/10 tại một nhà trọ trong hẻm 131, Xóm Chiếu, quận 4 (TP Hồ Chí Minh).

Nạn nhân tử vong là anh Nguyễn Mạnh Cường (sinh năm 1986, ngụ tại nhà trọ trên), nghi phạm gây án là Bùi Nhật Thương (sinh năm 1984, ngụ quận 7).

Bất đồng quan điểm, đâm bạn nhậu tử vong

Hiện trường vụ án mạng.

Thông tin ban đầu được biết, vào thời gian trên, Cường và Thương cùng ăn nhậu tại nhà trọ của Cường ở hẻm 131, Xóm Chiếu, quận 4, TP Hồ Chí Minh. Sau khi uống bia, giữa Cường và Thương xảy ra mâu thuẫn do bất đồng quan điểm, bất ngờ Thương dùng dao đâm Cường trọng thương. Nạn nhân bỏ chạy được vài mét thì ngã gục trên vũng máu và tử vong sau đó.

Gây án xong, Thương bỏ trốn khỏi hiện trường và bị lực lượng Công an bắt giữ sau đó. 

Nhiều nhân chứng cho biết, họ thấy hai bên có xô xát, cãi vã nhưng không nghĩ có án mạng. Khi sự việc xảy ra, những người xung quanh đã đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng đã không qua khỏi.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành lấy lời khai của nghi phạm để củng cố hồ sơ, xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bất đồng quan điểm, đâm bạn nhậu tử vong