Bắt đối tượng truy sát cả gia đình người yêu ở Thái Bình

Đỗ Việt| 15/06/2015 16:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hơn một tháng phát lệnh truy nã toàn quốc, đối tượng dùng dao truy sát cả gia đình người yêu trong đêm ở Thái Bình đã bị bắt giữ để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Xác nhận với PV Báo Công lý chiều 15/6, Đại tá Nguyễn Đình Trung, Phó Giám đốc công an tỉnh Thái Bình cho biết: “Đã bắt được đối tượng đột nhập vào gia đình bà Hoàng Thị Huệ (ở khu Văn Khôi, thị trấn Thanh Nê, huyện Kiến Xương) dùng dao chém 4 người trong gia đình bị thương hôm 3/5. Sau khi gây án hung thủ đã bỏ trốn.

Bắt đối tượng truy sát cả gia đình người yêu ở Thái Bình

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc

Theo Đại tá Trung, sau khi vào cuộc điều tra, Công an Thái Bình làm rõ Nguyễn Xuân Chiến (25 tuổi, trú tại xã Xuân Hòa, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa) là nghi can gây ra vụ việc và đã phát lệnh truy nã toàn quốc đối với Chiến về hành vi “cố ý gây thương tích”.

Hơn một tháng phát lệnh truy nã, Công an tỉnh Thái Bình đã bắt giữ Nguyễn Xuân Chiến khi đang trốn trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Trước đó vào tối 3/5/2015, do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm, Chiến đột nhập vào nhà người yêu chém bị thương 4 người, trong đó, bà Nga (chủ nhà) bị chém rách má, Thúy (con gái bà Nga – PV)  và chị gái tên Xuân bị thương ở tay và bụng, con trai chị Xuân mới 7 tháng tuổi cũng bị chém đứt một ngón tay. 

Được biết, chị Thúy và Chiến từng có thời gian yêu đương. Tuy nhiên, giữa hai người thường xuyên mâu thuẫn nên cô gái đã chủ động nói lời chia tay.

Vụ việc đang được Cơ quan CSĐT tỉnh Thái Bình tiếp tục làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt đối tượng truy sát cả gia đình người yêu ở Thái Bình