Bắt đối tượng truy nã sau khi đâm người

Ngọc Minh| 18/05/2018 22:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đang đi trên đường, nổi máu côn đồ, nhổ nước bọt vào người khác rồi dùng dao đâm người.

Ngày 18/5, Phòng Cảnh sát truy nã CA TT-Huế cho biết vừa bắt giữ đối tượng truy nã nguy hiểm Nguyễn Thành Công (SN 1989), trú tại Thủy Nguyên, Tp.Hải Phòng do từng có hành vi côn đồn, hung hãn dùng dao đâm người khác chỉ vì một xích mích nhỏ. 

Bắt đối tượng truy nã sau khi đâm người

Đối tượng Nguyễn Thành Công tại Cơ quan CSĐT

Theo thông tin ban đầu của cơ quan Công an, trước đó vào khoảng 21h ngày 13/3, Công cùng với một người bạn trên đường đi nhậu về thấy anh Trương Văn B. (SN 1995), trú tại huyện Phú Lộc, tỉnh TT-Huế đang chở bạn gái đi trên cầu Phú Xuân. Vì có hơi men, bản tính côn đồ nổi lên, Công nói bạn chạy xe áp sát đôi nam nữ rồi nhổ nước bọt vào đùi cô gái dẫn đến xung đột.

Bắt đối tượng truy nã sau khi đâm người

Hung khí gây án

Trong lúc hai bên lời qua tiếng lại thì bất ngờ Công dùng dao thủ sẵn bên người đâm vào hông trái của anh B. gây thương tích 16%. Sau khi gây án, Công bỏ trốn, đến ngày 9/5 thì bị Phòng Cảnh sát truy nã CA Tỉnh phát hiện, bắt giữ khi đối tượng đang lẩn trốn tại xã An Hồng, huyện An Dương, thành phố Hải Phòng.

Được biết tháng 7/2017, Công an Tp.Hải Phòng đã ra quyết định khởi tố Nguyễn Thành Công về tội gây rối trật tự công cộng, trong thời gian được tại ngoại để điều tra xét xử thì Công tiếp tục phạm tội.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt đối tượng truy nã sau khi đâm người