Bắt đối tượng sát hại tài xế xe ôm

Thành Nhớ| 03/03/2019 20:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an tỉnh Kiên Giang đang tạm giữ hình sự Sóc Tha (64 tuổi, quê Trà Vinh) để điều tra về hành vi “Giết người” và “Cướp tài sản".

Trước khi gây án, đối tượng Sóc Tha tạm trú tại số 83, Võ Trường Toản, TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang.

Nạn nhân trong vụ án mạng là anh Nguyễn Văn Lâm (sinh năm 1977, ngụ ấp 2, xã Vị Trung, huyện Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang) hành nghề chạy xe ôm tại ấp Tà Lóc, xã Sơn Kiên, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang.

Bắt đối tượng sát hại tài xế xe ôm

Đối tượng Sóc Tha

Theo cơ quan điều tra, vào khoảng 22 giờ ngày 23/1, Sóc Tha đi chơi tại khu vực cầu 283 huyện Hòn Đất. Sau đó Tha gọi điện thoại cho Lâm đến chở Tha về đường Kinh 2, xã Mỹ Thuận, huyện Hòn Đất với giá 70 nghìn đồng.

Tuy nhiên, khi đến nơi, Lâm yêu cầu Tha trả 170 nghìn đồng và cho rằng lúc nãy nói giá nhầm.

Không đồng ý với giá tiền mà Lâm đòi thêm, nên nai bên xảy ra cự cãi, Lâm rút dao ở trong túi áo khoác ra tấn công Tha. Tha tránh được, chụp lại cây dao, đâm trúng vào người Lâm nhưng không biết trúng ở đâu. Sau đó, Lâm lên xe bỏ đi nhưng còn quay lại chửi nên Tha cầm dao chạy đến cắt cổ Lâm. Khi biết Lâm đã chết, Tha đẩy xác Lâm xuống mé kênh và lấy xe của Lâm chạy về hướng Châu Đốc để trốn qua Campuchia. Trên đường đi, khi qua đò Khánh An khoảng 7km, Tha mở khoá yên xe thì còi báo động trên xe kêu, sợ bị lộ nên Tha bỏ xe lại đây và chạy trốn sang Campuchia cho đến khi bị bắt.

Được biết, đối tượng Sóc Tha đã có 1 tiền án về tội giết người vào năm 2011 tại Tri Tôn, tỉnh An Giang.

Hiện vụ việc tiếp tục điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt đối tượng sát hại tài xế xe ôm