Bắt đối tượng dùng thủ thuật “thôi miên” cướp tiền giữa ban ngày

Hải Yến| 29/03/2016 16:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tại cơ quan công an, Lê Thị Thanh thừa nhận đã sử dụng những thủ thuật được cho là “thôi miên” để trộm tiền của cụ bà Trần Thị Chiện (79 tuổi, ngụ 20/24 Lê Thánh Tôn, TP.Huế) vào sáng 24/3.

Sau gần 5 ngày truy tìm tung tích “nữ quái” thôi miên trộm tiền giữa ban ngày của một cụ đi đường xảy ra tại đường Lê Thánh Tôn, TP Huế, Công an TP.Huế cho biết đã bắt được nghi phạm là Lê Thị Thu Thanh (39 tuổi, ngụ 25/1 kiệt 13 An Dương Vương, TP.Huế).

Bắt đối tượng dùng thủ thuật “thôi miên” cướp tiền giữa ban ngày

Hình ảnh người phụ nữ sử dụng thủ thuật "thôi miên" trộm tài sản được camera ghi lại

"Nữ quái" khai, sáng ngày 24/3, khi chạy xe trên đường Lê Thánh Tôn thì gặp cụ Chiện trên đường đi thể dục về. Thanh bảo với cụ Chiện rằng mời cụ đi ăn sáng thì cụ Chiện trả lời vừa ăn xong. Nghe thế, Thanh nói “rứa đi ăn sáng về còn tiền không?”. Sau đó, Thanh tiếp cận túi đựng tiền của cụ Chiện và sử dụng các thủ thuật để lấy trộm tiền khiến cụ bà này không hề hay biết.

Theo cơ quan Công an, Thanh từng có một tiền án về tội đánh bạc và một tiền sự về hành vi trộm cắp tài sản. Công an TP Huế xác định, hành vi của Thanh có dấu hiệu cấu thành tội trộm cắp tài sản. Tuy nhiên, do đang nuôi con nhỏ, chồng mất, nên Thanh hiện được Công an cho tại ngoại.

Hiện vụ việc đang dược cơ quan chức năng đang củng cố hồ sơ để khởi tố đối tượng theo quy định của pháp luật.

Trước đó, ngày 24/3, trên mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn video do camera an ninh của một hộ dân ghi lại về cảnh một "nữ quái" đeo khẩu trang đi xe máy đã sử dụng thủ đoạn “thôi miên” để trộm tiền của một cụ bà đi đường khiến nhiều người hoang mang. Nạn nhân sau đó được xác định là bà Chiện.

VIDEO

 Video thôi miên trộm tiền bà cụ 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt đối tượng dùng thủ thuật “thôi miên” cướp tiền giữa ban ngày