Bắt đối tượng dùng dao đâm chết tình địch ngay trên giường

Tuyết Nhung(TH)| 30/01/2017 10:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối ngày 29/1, Công an TP.Nha Trang (Khánh Hòa) đã bắt giữ đối tượng Lê Anh Tuấn cùng hai đối tượng liên quan để điều tra hành vi ‘giết người’.

Theo điều tra ban đầu, Lê Anh Tuấn (18 tuổi, ngụ TP.Nha Trang) và một người nữ tên Trúc ngụ tại một căn nhà ở đường Lê Hồng Phong, TP.Nha Trang có quan hệ tình cảm với nhau. Thời gian gần đây giữa hai người có xảy ra mâu thuẫn và tình cảm bị nhạt dần.

Bắt đối tượng dùng dao đâm chết tình địch ngay trên giường

Đối tượng Lê Anh Tuấn

Lê Anh Tuấn nghi người yêu mình có tình cảm với một người khác nhưng không thể tìm được bằng chứng. Đến rạng sáng ngày 29/1, Tuấn nghe có thông tin Trúc đang ngủ cùng một người đàn ông khác nên đã nhờ Hùng và Khải đi xe máy chở đến nhà của Trúc đang ở để bắt quả tang.

Đến nơi, Tuấn trèo tường vào nhà và thấy Nguyên (17 tuổi, trú TP.Nha Trang) đang nằm ngủ cạnh Trúc nên đã rút dao và đâm một nhát vào người tình địch khiến anh này tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, Tuấn rời khỏi hiện trường và lên xe đồng bọn tẩu thoát. Lực lượng chức năng nhanh chóng vào cuộc điều tra, truy xét và bắt giữ Tuấn cùng đồng bọn khi đang trốn trong nhà người quen.

Khai tại cơ quan công an Tuấn cho biết, đối tượng và chị Trúc có tình cảm với nhau. Sau khi nghe tin Nguyên đang ngủ với chị Trúc tại nhà chị Hiền nên đã ghen tức và đi tìm để trả thù.

Công an TP.Nha Trang đã hoàn tất thủ tục bàn giao các đối tượng cho Công an Khánh Hòa tiếp tục mở rộng điều tra.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt đối tượng dùng dao đâm chết tình địch ngay trên giường