Bắt đối tượng đột nhập vào nhà dân, trộm cắp hàng trăm triệu

Vũ Ba| 15/11/2017 13:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an huyện Kiến Xương đã bắt khẩn cấp đối tượng Đặng Văn Doanh (SN 1970, trú tại thôn Đông Hòa, xã Vũ Ninh, huyện Kiến Xương) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, khoảng 16 giờ ngày 13/11, Doanh thấy nhà ông Phạm Văn S. là hàng xóm không có ai ở nhà nên nảy sinh ý đồ trộm cắp. Để thực hiện ý đồ, Doanh về nhà lấy một búa sắt, rồi đột nhập vào nhà ông S. qua lối cửa sổ. Sau đó, Doanh đi vào phòng ngủ, dùng búa phá két sắt lấy trộm khoảng 200 triệu tiền mặt, vàng và đô la Mỹ.

Phát hiện bị trộm cắp tài sản, gia đình ông S. đã trình báo sự việc lên cơ quan Công an. Nhận được thông tin, Công an huyện Kiến Xương và Công an xã Vũ Ninh đã vào cuộc điều tra.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan Công an đã nhanh chóng xác định Đặng Văn Doanh là đối tượng tình nghi và triệu tập đối tượng lên làm việc.

Bắt đối tượng đột nhập vào nhà dân, trộm cắp hàng trăm triệu

Ảnh minh họa

Tại cơ quan Công an, Doanh khai nhận đã trộm số tiền, vàng, đô la nói trên, sau đó mang về cất giấu trong nhà. Tiến hành khám xét nhà của Doanh, lực lượng chức năng đã thu hồi được tài sản bị mất cắp.

Được biết, trước đó Đặng Văn Doanh đã bị Công an huyện Kiến Xương truy tố nhưng cho tại ngoại, cấm đi khỏi nơi cư trú về tội đánh bạc. Trong lúc đang chờ phán quyết của tòa án thì Doanh lại gây ra vụ trộm cắp tài sản.

Hiện Công an huyện Kiến Xương đang tạm giữ hình sự đối tượng và tiếp tục mở rộng điều tra, xử lý theo quy định.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt đối tượng đột nhập vào nhà dân, trộm cắp hàng trăm triệu