Bắt đối tượng đột nhập phá két trộm tài sản gần 500 triệu đồng

Trang Trần| 02/11/2019 14:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 2/11, Công an huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng cho biết đơn vị đã điều tra, làm rõ đối tượng lấy trộm số tài sản trị giá gần 500 triệu đồng trên địa bàn.

Trước đó vào sáng 29/10, bà L.T.N (SN 1952, trú thôn Nhơn Thọ 1, xã Hòa Phước, huyện Hòa Vang) khóa cửa, nhờ người thân chở đi khám bệnh. Đến gần trưa, bà N. trở về thì phát hiện kẻ gian đã cạy cửa vào nhà và đục phá chiếc két sắt để trong phòng ngủ.

Bà N. khai báo với cơ quan công an, toàn bộ tài sản bên trong két sắt bị kẻ gian lấy trộm gồm: 4 lượng vàng, 240 triệu đồng tiền mặt cùng một số đồ trang sức với tổng giá trị gần 500 triệu đồng.

Bắt đối tượng đột nhập phá két trộm tài sản gần 500 triệu đồng

Đối tượng Nguyễn Phước Hoàng Sa và số tiền, vàng bị thu giữ.

Ngay sau khi nhận thông tin, Công an huyện Hòa Vang đã phối hợp với Công an xã Hòa Phước tiến hành điều tra, rà soát các đối tượng tình nghi. Qua đó, lực lượng Công an đã phát hiện đối tượng Nguyễn Phước Hoàng Sa (SN 1973, trú phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu) có biểu hiện nghi vấn.

Mặc dù khi Cơ quan Công an triệu tập đến làm việc, đối tượng một mực cho rằng mình bị nghi oan, nhưng đến chiều tối ngày 1/11, Sa đã thừa nhận là thủ phạm đột nhập vào nhà bà N. Sa khai trộm cắp tài sản để trả nợ và tiêu xài.

Khám xét nơi ở của Sa, Cơ quan Công an đã thu được 220 triệu đồng và số vàng mà đối tượng trộm cắp của bà N.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt đối tượng đột nhập phá két trộm tài sản gần 500 triệu đồng