Bắt đối tượng đâm gục nam sinh trước cổng trường

Bá Mạnh| 22/11/2019 20:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Do ấm ức chuyện đàn em hỗn láo với mình nên Phong nảy sinh ý định tìm đánh Nhật để dằn mặt. Sau khi thủ sẵn dao nhọn, Phong đã đến tìm và đâm trọng thương Nhật khi nạn nhân mới tan buổi học.

Ngày 22/11, thông tin từ Công an huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị này đã bắt giữ Hoàng Minh Phong (17 tuổi, trú tại thôn Song Nam, xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Theo tài liệu điều tra, Phong hiện đang làm nhân viên tại một quán karaoke ở xã Thạch Bằng (huyện Lộc Hà). Vào ngày 20/11, em Trần Xuân Nhật (16 tuổi, học sinh lớp 10E của Trung tâm giáo dục nghề nghiệp – giáo dục thường xuyên huyện Lộc Hà) cùng một số người bạn đến quán karaoke nơi Phong làm việc để hát. Tại đây, Phong và Nhật đã xảy ra mâu thuẫn với nhau nhưng được một số người can ngăn. Do ấm ức chuyện đàn em hỗn lão với mình nên Phong nảy sinh ý định tìm đến trung tâm mà Nhật đang học để dằn mặt.

Bắt đối tượng đâm gục nam sinh trước cổng trường

Đối tượng Hoàng Minh Phong tại CQĐT.

Sáng 21/11, Phong đến quán karaoke lấy 2 con dao gọt hoa quả và 1 hung khí bằng sắt đứng chờ ngoài Trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên huyện Lộc Hà để gặp Nhật sau giờ tan học.

Đến khoảng 10h25 ‘ cùng ngày, khi Nhật vừa ra khỏi cổng trung tâm được một đoạn khoảng 100 m thì bị Phong dùng dao đâm trúng bụng.

Sau khi gây án, Phong lập tức rời khỏi hiện trường, còn Nhật được bạn học đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Lộc Hà. Do vết thương khá nghiêm trọng nên các bác sĩ đã chuyển Nhật lên tuyến trên điều trị.

Hiện Công an huyện Lộc Hà đang hoàn tất hồ sơ để xử lý vụ việc theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt đối tượng đâm gục nam sinh trước cổng trường