Bắt đối tượng đâm chết người trước quán karaoke

Phương Nam| 04/01/2018 14:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 4/1, Công an huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Đặng Minh Hiếu (SN 2000, trú tại thị trấn Ea Drăng, huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk) để làm rõ về hành vi giết người.

Trước đó, vào khoảng 21 giờ ngày 3/1, Vũ Anh Tuấn (SN 2002, trú tại thị trấn Ea Drăng) và Bùi Phi Trường (tên thường gọi là Tít, SN 2000, trú tại xã Ea Khal, huyện Ea H’leo) ngồi nhậu tại quán ốc 53 (thị trấn Ea Drăng) thì xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau.

Bắt đối tượng đâm chết người trước quán karaoke

Đặng Minh Hiếu tại cơ quan Công an

Sau khi được mọi người can ngăn cả hai ra về. Sau đó, Tuấn cầm con dao rựa đi với Trịnh Bá Đạt (SN 1997, trú tại thị trấn Ea Drăng) đi tìm Trường. Khi Đạt và Tuấn đến trước quán karaoke Sky Line (thị trấn Ea Drăng) thì gặp Đặng Minh Hiếu. Tại đây, Hiếu hỏi Tuấn cầm dao đi tìm ai thì Tuấn nói đi tìm Tít liền bị Hiếu lao vào dùng tay chân đánh.

Trong lúc đánh nhau, Hiếu rút một con dao thái lan trong túi quần ra đâm một nhát trúng vào bụng Tuấn. Thấy vậy, mọi người chạy đến can ngăn rồi đưa Tuấn đi cấp cứu, tuy nhiên do vết thương quá nặng nên Tuấn đã tử vong ngay sau đó.

Đến khoảng 23 giờ cùng ngày, Hiếu đã đến Công an huyện Ea H’leo để đầu thú. Hiện vụ án đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt đối tượng đâm chết người trước quán karaoke