Bắt đối tượng bịt mặt, dùng dao cướp tài sản

Thanh Phương| 25/04/2018 15:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 25/4, thông tin từ Công an huyện Thiệu Hóa (Thanh Hóa) cho biết, vừa điều tra làm rõ và bắt giữ đối tượng Hà Văn Việt, sinh năm 1992, ở xã Thiệu Trung (Thiệu Hóa) về hành vi cướp tài sản.

Trước đó, Công an huyện Thiệu Hóa nhận được tin báo của quần chúng nhân dân tại xã Thiệu Trung xảy ra một vụ cướp tài sản. Nạn nhân là một phụ nữ bị đối tượng dùng dao khống chế cướp 1 ĐTDĐ, 1 dây chuyền vàng tây và 350 nghìn đồng tiền mặt …

Bắt đối tượng bịt mặt, dùng dao cướp tài sản

Đối tượng Hà Văn Việt tại cơ quan điều tra

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Thiệu Hóa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, xác minh làm rõ đồng thời truy bắt đối tượng. Sau 3 ngày tập trung điều tra truy xét theo dấu vết nóng, Công an huyện Thiệu Hóa đã bắt giữ thủ phạm gây ra  vụ cướp nói trên là Hà Văn Việt khi đối tượng đang lẩn trốn tại Hải Dương.

Tại Cơ quan điều tra, đối tượng khai nhận: Rạng sáng ngày 20/4, khi Việt đang lang thang để trộm cắp tài sản thì phát hiện một phụ nữ đi bộ một mình từ xã Thiệu Trung ra QL45 nên đã nảy sinh ý định cướp tài sản. Theo đó, Việt đã bịt mặt dùng dao khống chế và cướp số tài sản trên của nạn nhân.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, xử lý.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt đối tượng bịt mặt, dùng dao cướp tài sản