Bắt đối tượng bán vàng giả bị truy nã

Minh Quân| 07/05/2020 19:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi thực hiện trót lọt nhiều vụ bán vàng giả cho các chủ tiệm vàng, đồng thời đồng phạm của mình bị bắt, Lý Thị Kim Nga đã bỏ trốn và bị Công an tỉnh Quảng Ngãi phát lệnh truy nã.

Ngày 7/5, Công an huyện Bình Sơn (Quảng Ngãi) cho biết, sau hơn 5 tháng truy tìm, Lý Thị Kim Nga (36 tuổi; trú tại huyện Đắk Glei, tỉnh Kon Tum) đã bị lực lượng công an huyện bắt giữ khi đang lẩn trốn tại tỉnh Quảng Nam. Nga là đối tượng đang bị Công an tỉnh Quảng Ngãi truy nã về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Bắt đối tượng bán vàng giả bị truy nã

Đối tượng Lý Thị Kim Nga.

Bước đầu Lý Thị Kim Nga khai nhận, trong khoảng thời gian vào năm 2019, Nga cùng với đồng phạm của mình đã thực hiện trót lọt 12 vụ bán vàng giả cho các chủ tiệm vàng trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi, với số tiền chiếm đoạt hơn 330 triệu đồng.

Trước đó, trong năm 2019, Nga đi từ tỉnh Kom Tum đến Quảng Ngãi, sau đó Nga hướng dẫn đối tượng Bùi Hữu Nghĩa (37 tuổi; trú tại huyện Bình Sơn) cách thức lừa bán vàng giả cho nhiều tiệm vàng trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi. Số vàng giả mà 2 đối tượng bán cho các tiệm vàng được làm từ dây chuyền bạc rồi mạ lớp vàng mỏng ra bên ngoài để qua mắt các chủ tiệm vàng.

Đến cuối năm 2019, Công an huyện Bình Sơn (Quảng Ngãi) phát hiện và bắt giữ Bùi Hữu Nghĩa, còn Nga bỏ trốn. Sau đó, Công an tỉnh Quảng Ngãi đã ra quyết định truy nã đối với Lý Thị Kim Nga.

Vụ việc hiện đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt đối tượng bán vàng giả bị truy nã