Bắt chủ tiệm bán trái cây cầm đầu đường dây ma tuý

Sơn Tùng| 26/10/2018 08:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dưới vỏ bọc là tiệm bán trái cây, Sa cùng con trai và “chân rết” đã hoạt động mua bán ma tuý trong thời gian dài.

Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý (CSMT) – Công an tỉnh Quảng Nam vừa cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Hồ Thị Kim Sa (SN 1967, trú xã Tiên Cảnh, huyện Tiên Phước, Quảng Nam), Nguyễn Trọng Nguyễn (SN 1989, con trai Sa) và Tạ Đình Trung (SN 1987, trú xã Tiên Phong, huyện Tiên Phước) để điều tra hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Các đối tượng này đều nằm trong đường dây mua bán ma túy do Sa cầm đầu. Qua khám xét tại nơi ở, cơ quan công an còn tạm giữ nhiều tang vật và tài sản liên quan.

Bắt chủ tiệm bán trái cây cầm đầu đường dây ma tuý

2 mẹ con Sa và Nguyễn

Theo hồ sơ, từ đầu năm 2017 đến nay, Sa cùng Nguyễn và Trung đã tổ chức bán ma túy cho hàng chục đối tượng ở nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh Quảng Nam. Sa có một tiệm bán trái cây ở nhà, các đối tượng đến mua ma túy sẽ đến giao dịch như khách mua trái cây để qua mắt lực lượng chức năng. Hoạt động giao dịch tại nhà Sa đều được quan sát, theo dõi của hệ thống nhiều camera lắp đặt trong nhà, và khu vực trước nhà để giám sát mọi di biến động.

Chính sự ma mãnh của các đối tượng nên đường dây này đã hoạt động và mở rộng trong thời gian dài. Các đối tượng phân nhỏ ma túy để bán cho các con nghiện với số tiền 800.000 đ/ 1 phân Hêrôin. Được biết, Sa từng có tiền án cũng về tội mua bán trái phép chất ma túy.

Vụ án đang tiếp tục được điều tra mở rộng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt chủ tiệm bán trái cây cầm đầu đường dây ma tuý