Bắt cặp đôi gây ra 12 vụ cướp ở Hà Nam

Phúc Thái| 03/09/2020 16:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an thị xã Duy Tiên (Hà Nam) vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh bắt khẩn cấp 2 đối tượng gây ra 12 vụ cướp giật tài sản trên địa bàn tỉnh Hà Nam.

Theo đó, thời gian qua, trên một số tuyến giao thông thuộc địa bàn thị xã Duy Tiên đã xảy ra nhiều vụ cướp giật tài sản của người dân khi tham gia giao thông, Công an thị xã Duy Tiên đã lập chuyên án truy xét.

Sáng 31/8, nhận được tin báo của bà Nguyễn Thị Thanh Đoàn, trú tại xã Thanh Hà, huyện Thanh Liêm (Hà Nam) khi điều khiển xe máy đi trên tuyến quốc lộ 1A, thuộc địa phận phường Hoàng Đông, thị xã Duy Tiên bị hai đối tượng đi xe máy không biển kiểm soát cướp giật 01 chiếc ví bên trong có gần 700 ngàn đồng và 01 thẻ tiết kiệm trị giá 82 triệu đồng rồi tẩu thoát…

Bắt cặp đôi gây ra 12 vụ cướp ở Hà Nam

Hai đối tượng Thắng, Lâm (dấu X) và tang vật vụ án

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, sau hơn 3 giờ truy xét, Công an thị xã Duy Tiên đã nhanh chóng làm rõ, bắt được 02 đối tượng là Tạ Văn Thắng (SN 1983) và Trần Ngọc Lâm (SN 1982) cùng trú tại phường Thanh Châu, TP. Phủ Lý là thủ phạm gây ra các vụ cướp giật trên. Lực lượng Công an thu giữ tang vật, gồm: 01 dao, 01 bình xịt hơi cay, 01 xe máy Exciter không biển kiểm soát… 

Tại Cơ quan Công an, bước đầu Thắng và Lâm khai nhận từ đầu năm đến nay đã thực hiện 12 vụ cướp tài sản trên các tuyến giao thông. Thủ đoạn của chúng lợi dụng thời điểm chập tối và sáng sớm khi các tuyến giao thông vắng phương tiện, ít người qua lại, chúng bịt kín mặt, sử dụng xe máy không lắp biển kiểm soát chở nhau để theo dõi, quan sát người tham gia giao thông sơ hở bám theo để cướp giật.

Cơ quan công an đang khẩn trương điều tra, xử lý vụ án theo quy định.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt cặp đôi gây ra 12 vụ cướp ở Hà Nam