Bắt 9X đột nhập phòng trọ dùng kéo uy hiếp cướp tài sản

Tam Thanh| 13/09/2017 15:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 13/9, Công an TP Đà Nẵng cho biết, Cơ quan CSĐT vừa bắt khẩn cấp đối tượng Huỳnh Nhung (25 tuổi, trú phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu) về hành vi cướp tài sản.

Khoảng 2h sáng ngày 10/9, chị H.T.T.Tr. (25 tuổi, trú xã Bình Minh, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi) đang thiu thiu ngủ thì bị một đối tượng đột nhập vào phòng dùng kéo kề vào cổ dọa giết. Đối tượng này sau đó đã lục tài sản của nạn nhân lấy được một điện thoại iPhone 6Plus cùng 2,5 triệu đồng rồi bỏ trốn.

Bắt 9X đột nhập phòng trọ dùng kéo uy hiếp cướp tài sản

Đối tượng Nhung tại CQĐT

Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an TP Đà Nẵng đã cắt cử lực lượng điều tra làm rõ. Từ camera tại một tiệm internet trên đường Bà Huyện Thanh Quan (quận Ngũ Hành Sơn), phòng PC45 đã đưa Huỳnh Nhung vào “tầm ngắm”, bởi đối tượng này đội một chiếc mũ lưỡi trai màu trắng giống hệt chiếc mũ mà kẻ cướp tài sản để lại hiện trường.

Đến trưa ngày 12/9, nhận được thông tin đối tượng này đang ở tại một quán nước mía trên địa bàn phường Hòa Xuân (quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng). Cùng với đó, Nhung cũng đang sử dụng một chiếc điện thoại iPhone 6Plus có đặc điểm giống với điện thoại của chị Tr. nên các trinh sát đã “mời” đối tượng về trụ sở CQĐT làm việc. 

Tại đây, trước các chứng cứ mà trinh sát thu thập được, Nhung đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt 9X đột nhập phòng trọ dùng kéo uy hiếp cướp tài sản