Bắt 6 đối tượng chuyên cướp giật xe máy, điện thoại di động của phụ nữ

Ngọc Quỳnh| 17/01/2019 23:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhóm đối tượng rất manh động sẵn sàng đánh nạn nhân để thực hiện mục đích cướp xe máy, điện thoại di động.

Ngày 17/1, Công an quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh cho biết vừa bắt 6 đối tượng nghiện ma túy chuyên cướp tài sản của người dân.

Các đối tượng gồm Lê Hoàng Trung (18 tuổi, ngụ Phú Nhuận), Nguyễn Anh Thiện (16 tuổi, quê Khánh Hoà), Thạch Minh Lợi (tự “Quẹo”, 15 tuổi, quê Trà Vinh), Bùi Hải Đăng (18 tuổi, quê Cần Thơ), Phan Đức Hiền (tự “Bi”, 17 tuổi, ngụ quận 3) và Tô Hải Quang (20 tuổi, ngụ Bình Thạnh).

Bắt 6 đối tượng chuyên cướp giật xe máy, điện thoại di động của phụ nữ

Nhóm đối tượng chuyên cướp giật tài sản của phụ nữ tại cơ quan điều tra

Trước đó, Công an quận Thủ Đức và Công an các quận huyện lân cận nhiều nạn nhân đã đến trình báo vì bị một nhóm đối tượng tuổi teen cướp giật tài sản. Các đối tượng này rất manh động sẵn sàng đánh nạn nhân để thực hiện mục đích cướp.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an quận Thủ Đức đã cử nhiều tổ công tác vào cuộc điều tra lần theo dấu vết và xác định nhóm đối tượng này do 2 đối tượng là Trung và Thiện (18 và 16 tuổi) cầm đầu nên tổ chức vây bắt. 6 đối tượng trong nhóm lần lượt sa lưới, Công an quận Thủ Đức thu giữ của các đối tượng nhiều ĐTDĐ và xe máy, trong đó có cả tài sản mà các đối tượng cướp được để lại sử dụng.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai đã gây ra gần 20 vụ cướp, cướp giật tài sản, trong đó chủ yếu là xe máy, điện thoại di động. Nạn nhân của các đối tượng này đa phần là phụ nữ.

Hiện vụ việc đang được điều tra mở rộng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt 6 đối tượng chuyên cướp giật xe máy, điện thoại di động của phụ nữ