Bắt 5 "cò vé" xem bóng đá AFF Cup

Kim Cương(TH)| 11/12/2014 07:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều ngày 10/12, Đội CSĐTTP về TTXH CAQ Nam Từ Liêm (Hà Nội) đã bắt quả tang 5 đối tượng có hành vi chèo kéo khách mua vé xem AFF Cup gây mất trật tự xung quanh khu vực SVĐ Mỹ Đình, tịch thu tại chỗ 32 vé.

Các đối tượng bị đưa về trụ sở Công an quận Nam Từ Liêm gồm:  Nguyễn Thị Loan, Nguyễn Thị Hương, Nguyễn Phú Định, Võ Văn Cửu, Nguyễn Sỹ Thoại. Trong đó Loan (SN 1964) và Hương (SN 1959) là "cò vé" chuyên nghiệp trú tại thị trấn Văn Điển, Thanh Trì (Hà Nội), các đối tượng còn lại là dân từ nơi khác đổ về.

Bắt 5

Bắt 5

Đối tượng cùng số vé tịch thu được tại CQCSĐT. Ảnh: Trường Văn

Chiêu thức hành nghề của "cò vé" là thu mua vé với số lượng lớn từ lúc mới phát hành, đợi đến lúc sát sườn trận đấu, lúc vé lên cơn sốt, lại hiểu được tâm lý của người hâm mộ là bằng mọi giá phải có vé nên họ lập tức đẩy giá vé lên cao gấp nhiều lần so với giá gốc.

Theo ghi nhận, giá vé ở các khán đài C,D chỉ có 150.000đ lại được bán với giá từ 1 - 2,6 triệu đồng nhưng vé vẫn bán chạy như thường. Trong số 32 vé mà cơ quan chức năng thu giữ được còn có các giấy mời theo dõi trận đấu được các "cò vé" bán với giá 6 triệu đồng.

Hiện Công an quận Nam Từ Liêm đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với 5 đối tượng nói trên vì có hành vi gây rối trật tự công cộng.

Đồng thời phối hợp với các cơ quan chức năng khác tích cực tuần tra, rà soát để đảm bảo ANTT xung quanh khu vực SVĐ Quốc gia Mỹ Đình, tránh mọi hậu quả đáng tiếc xảy ra trước và sau trận đấu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt 5 "cò vé" xem bóng đá AFF Cup