Bắt 3 đối tượng vận chuyển 30 bánh hêrôin

congly.com.vn| 13/04/2012 11:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tổ công tác của Bộ Công an phối hợp với Công an Hà Nội, Sơn La, Điện Biên, Thanh Hóa... vừa triệt phá một đường dây mua bán trái phép chất ma túy xuyên quốc gia từ Lào về Việt Nam rồi sang Trung Quốc.

3 đối tượng cùng tang vật vụ án. (Ảnh: VNE)

Trưa 6-4, lực lượng chức năng đã phát hiện, bắt quả tang 3 đối tượng Phàng A Dê (SN 1967); Phàng A Lư (SN 1969) và Phàng A Viễn (SN 1995), đều trú quán tại xã Pà Cò, huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình, đang vận chuyển trái phép 30 bánh hêrôin có trọng lượng 10kg, tại km 136 Quốc lộ 6, địa phận xã Loóng Luông, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La. Dê, Lư là hai anh em ruột, còn Viễn là cháu học của các đối tượng trên.

Theo lời khai ban đầu của các đối tượng, số ma túy trên được Dê và Lư mua của một số đối tượng ở Lào, với ý định đưa về Hà Nội rồi tiếp tục mang lên biên giới phía Bắc, địa phận tỉnh Lạng Sơn, để tuồn sang Trung Quốc.

Cơ quan Công an cho biết, đây là đường dây buôn bán ma túy, hoạt động tinh vi, với địa bàn rộng khắp các tỉnh Điện Biên, Sơn La, Hòa Bình, Thanh Hóa, Lạng Sơn, Hà Nội.

Hiện các đối tượng Dê, Lư và Viễn đang bị giam giữ tại Trại tạm giam của Bộ Công an để phục vụ công tác điều tra, mở rộng vụ án.

P.Linh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt 3 đối tượng vận chuyển 30 bánh hêrôin