Bảo vệ lấy trộm hàng của công ty trị giá trên 600 triệu đồng

Thanh Huyền| 14/07/2015 08:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lợi dụng là bảo vệ của công ty, hai đối tượng đã lôi kéo người bên ngoài đột nhập vào kho hàng lấy trộm của công ty 54 bao hàng trị giá trên 600 triệu đồng.

Ngày 14/7, Cơ quan CSĐT Công an TP Phủ Lý, Hà Nam cho biết, đơn vị vừa phá thành công vụ án trộm cắp tài sản xảy ra tại công ty Dream Plastic Cụm Công nghiệp Tây Nam, phường Lê Hồng Phong, (TP Phủ Lý tỉnh Hà Nam).

Cơ quan công an cũng bắt giữ 4 đối tượng, thu giữ 54 bao tải hàng đồ chơi thương phẩm làm bằng nhựa của công ty Dream Plastic bị mất cắp.

Bảo vệ lấy trộm hàng của công ty trị giá trên 600 triệu đồng

Các đối tượng bị bắt giữ cùng tang vật

Trước đó, sáng 12/7, Công an TP Phủ Lý nhận được đơn trình báo của công ty Dream Plastic về việc Công ty bị mất trộm một số sản phẩm đồ chơi trẻ em bằng nhựa có tổng trị giá trên 600 triệu đồng. Ngay sau khi nhận được tin báo, Đội Cảnh sát Điều tra tổng hợp Công an Thành phố Phủ Lý đã phối hợp với các lực lượng chức năng tổ chức điều tra truy xét “nóng” đối tượng gây án. Qua sàng lọc, công an phát hiện 2 đối tượng Nguyễn Bá Hùng và Phạm Văn Hải đều trú ở xã Phù Vân, TP Phủ Lý hiện là nhân viên bảo vệ của công ty có nhiều biểu hiện nghi vấn. Bám sát di biến động của 2 đối tượng, công an đã tóm gọn Hùng và Hải khi chúng đang cùng với Nguyễn Bá Thắng và Phạm Vinh Quang là người cùng quê  đang mang số tang vật trộm cắp được đi tiêu thụ.

Tại cơ quan điều tra các đối tượng khai nhận, lợi dụng là Tổ trưởng bảo vệ của Công ty, Nguyễn Bá Hùng đã lôi kéo Phạm Văn Hải là nhân viên bảo vệ làm cùng ca, câu kết với 2 đối tượng ở bên ngoài là Nguyễn Bá Thắng và Phạm Vinh Quang lấy trộm 54 bao hàng đồ chơi thương phẩm làm bằng nhựa của Công ty Dream Plastic mang bán phế liệu, lấy tiền chia nhau tiêu xài.

Hiện cơ quan công an TP Phủ Lý đang củng cố hồ sơ, sớm đưa các đối tượng ra xử lý trước pháp luật.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bảo vệ lấy trộm hàng của công ty trị giá trên 600 triệu đồng