Bãi đỗ xe của 1 chung cư bị mất 9 xe máy trong 1 đêm

congly.com.vn| 13/04/2012 11:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bãi giữ xe chung cư Cây Mai trên đường Nguyễn Thị Nhỏ (phường 16, quận 11, Tp. Hồ Chí Minh) bị kẻ gian cắt khóa, lấy đi 9 chiếc xe máy chỉ trong 3 giờ từ 1-4h sáng 4-8.

Anh Mai Văn Tâm, chủ bãi xe đang thuật lại vụ việc

Chủ bãi xe Mai Văn Tâm cho biết, khoảng 4h sáng 4-8, bảo vệ Lưu Chí Cường phát hiện cửa chính của nhà xe bị cắt cả 2 khóa bên trong. 9 chiếc xe máy, trong đó có 6 xe tay ga đắt tiền ở ngay sát cửa đã bị kẻ gian đột nhập lấy đi mất. Toàn bộ tài sản bị mất trộm trị giá khoảng 300 triệu đồng.

Tại hiện trường, Công an phường 16 thu một cây đoản bị gãy nằm trong ổ khóa xe tay ga do kẻ trộm bỏ lại...

Cánh cửa thoát hiểm này không khoá trong đêm xảy ra vụ việc

Được biết, nhà xe nằm ở tầng trệt và lửng ở lô B của chung cư với hai cửa chính và một cửa thoát hiểm nằm ở tầng lửng. Theo nhận định của anh Tâm, kẻ gian chỉ có thể cắt khóa từ bên trong sau khi đột nhập bằng lối thoát hiểm. Cửa này do bảo vệ chung cư phụ trách giữ chìa khóa. Ngay đêm xảy ra mất trộm cánh cửa này không khóa.

Anh Tâm cho biết thêm, bãi xe này do anh hợp đồng với Ban quản lý chung cư từ năm 2007. Tại bãi có khoảng 200 xe máy các loại của các hộ thuộc chung cư và của một số khách vãng lai. Tại bãi luôn có 4 người trông coi được chia làm 2 ca. Riêng đêm xảy ra mất trộm, ca trực có 3 người, trong đó có một nhân viên tập sự.

Cơ quan Công an đã lấy lời khai của 6 nhân viên bãi xe và một số bảo vệ chung cư. Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Trần Chánh Nghĩa

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bãi đỗ xe của 1 chung cư bị mất 9 xe máy trong 1 đêm