Bà tiến sĩ có máu “hoạn thư”

congly.com.vn| 13/04/2012 11:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phát hiện ông T có tình ý với cô L làm nghề hớt tóc gần nhà, “máu Hoạn Thư” trong bà Thúy sôi sùng sục. Nghĩ là làm, bà Thúy liền lên kế hoạch trả đũa kẻ đã “hớt tay trên” chồng mình...

Tiến sĩ Trần Thị Diễm Thúy, sinh năm 1965, quê Trà Vinh, trú tại 304/57A, đường Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh, nguyên là giáo viên Trường Phổ thông Năng khiếu thuộc Đại học Quốc gia Tp. Hồ Chí Minh. Năm 1999, bà Thúy ly hôn người chồng thứ nhất là bác sĩ ở tỉnh Trà Vinh, sau đó kết hôn với ông T, giáo viên. Quá trình chung sống xảy ra bất hòa, ly thân và đã được Tòa án giải quyết ly hôn. Sau đó, ông T quan hệ tình ái với chị Võ Thị L.

Bị cáo Phong


Phát hiện ông T có tình ý với cô L, “máu Hoạn Thư” trong bà Thúy sôi sùng sục. Trong đầu bà nghĩ rằng, ông T sở dĩ không còn nồng ấm và một hai đòi ly hôn là vì cô L làm nghề hớt tóc gần nhà.


Nghĩ là làm, bà Thúy liền lên kế hoạch trả đũa kẻ đã “hớt tay trên” chồng mình. Nhân lúc anh Trần Phúc T (em ruột bà Thúy) có dẫn Lê Hoài Phong (sinh năm 1987, quê Trà Vinh) đến gặp bà Thúy (là chị con cô cậu với Phong) xin tiền thuê phòng trọ, bà Thúy bảo chưa có tiền và kêu Phong tạm thời đến nhà bà ở.


Một thời gian ngắn, bà Thúy gặp Phong khóc lóc đưa một tấm hình của chị L nhờ Phong theo dõi ông T và chị L. Cảm thông hoàn cảnh người chị họ, Phong răm rắp nghe theo lời của bà Thúy. Không bỏ qua cơ hội, bà Thúy tiến thêm một bước nữa là nhờ Phong tạt axít chị Võ Thị L - tình địch của mình. Bà tỉ tê: “Mày tạt axít làm cho nó xấu đi để anh T bỏ nó mà quay về lại với chị”.


Khi thấy Phong đã xiêu lòng, bà Thúy liền lên kế hoạch tạt axít chị L. Bà Thúy thường xuyên giả bộ đến tiệm uốn tóc gần nhà để tìm hiểu đối phương. Sau khi nắm bắt được thông tin chị L có nhu cầu thuê nhà mở tiệm, bà Thúy nói với chị N (Bạn của chị L) là bà có quen một người tên Quang chuyên môi giới nhà đầt, nếu chị L cần, bà có thể giới thiệu. Chị N tin lời nên điện thoại cho L biết. Trong lúc bỏ công tìm chưa được nhà, chi L nghe có người giúp thì mừng như “vớ được vàng”.


Khi thấy “tình địch” đã vào tròng, bà Thúy đưa cho Phong 1 máy điện thoại di động cùng một vài số điện thoại liên lạc và dặn dò khi nào có ai gọi thì cứ nhận tên là Quang và thông báo cho bà Thúy biết. Đồng thời, bà Thúy mua 1 xe máy hiệu SYM (chưa đăng ký) đưa cho Phong sử dụng.


Đúng như sắp xếp của bà Thúy, chị L hẹn gặp Phong trên đường Nguyễn Thái Bình (quận Tân Bình) để đi coi mặt bằng. Chị L đâu biết rằng đó cũng là ngày xui xẻo nhất trong đời, khi mà vợ cũ của người tình đang rắp tâm tạt axít mình.


Trong lúc đang đứng bên đường chờ người dẫn coi nhà, chị L chỉ kịp kêu lên một tiếng rồi ôm mặt giãy giụa. Mọi người gần đó chạy lại nhanh chóng đưa đi cấp cứu. Hậu quả là chị L bỏng nặng, tỉ lệ thương tật 26% vĩnh viễn. Gây án xong, Phong báo cho bà Thúy biết. Bà Thúy bảo “cứ về phòng trọ nghỉ đi không có việc gì đâu, mọi việc để chị lo”.


Công an Tân Bình lần ra thủ phạm. Phong bị bắt. Cơ quan điều tra đã khởi tố bị can đối với bà Thúy can tội “Cố ý gây thương tích” nhưng bà Thúy đã nhanh chân “cao chạy xa bay”. Cơ quan CSĐT Công an Tân Bình đã ra quyết định truy nã đối với Trần Thị Diễm Thúy.


Văn Vũ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bà tiến sĩ có máu “hoạn thư”