Ẩu đả vì ghen tuông bị "tình địch" đánh tử vong

Ngọc An| 19/03/2018 15:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tức giận vì người tình nảy sinh tình cảm với người đàn ông khác cùng khu trọ, T. đuổi đánh "tình địch" thì bị người này đánh lại dẫn đến tử vong.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương ngày 19/3 cho biết đang tam giữ đối tượng Lê Thái Trung (SN 1991, quê tỉnh An Giang) để điều tra về hành vi giết người.

Theo điều tra ban đầu, Nguyễn Văn T. (SN 1986 và Ngô Kiều Th, SN 1988 cùng có HKTT tại tỉnh Cà Mau) chung sống với nhau như vợ chồng tại một khu nhà trọ tại khu phố 4, phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Trong thời gian sinh sống tại đây Th. nảy sinh tình cảm với Lê Thái Trung ở cùng dãy trọ.

Ẩu đả vì ghen tuông bị

Lê Thái Trung tại cơ quan điều tra

Tối ngày 10/2/2018, khi T. đang tổ chức nhậu tại phòng trọ của mình thì Th. đến phòng trọ của Trung chơi. Thấy vậy, T. nổi cơn ghen và xông vào đánh Trung rồi bỏ đi.

Bực tức, Trung lấy một tuýp sắt dài khoảng 20 cm đuổi theo đánh vào phía sau đầu của T. làm T. ngã xuống đất bất tỉnh. Được mọi người can ngăn, Trung bỏ về phòng ngủ. T. được mọi người đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Đến ngày 08/3/2018 T. tử vong tại bệnh viện Chợ Rẫy do chấn thương sọ não.

Sau khi được người thân động viên, Trung đã ra cơ quan Công an đầu thú.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ẩu đả vì ghen tuông bị "tình địch" đánh tử vong