An Giang: Khởi tố đối tượng dâm ô bé gái

Xuân Đào| 22/07/2018 10:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 22/7, Công an huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam với đối tượng Nguyễn Thanh Hồng để điều tra làm rõ về hành vi “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.

An Giang: Khởi tố đối tượng dâm ô bé gái

Đối tượng Nguyễn Thanh Hồng tại cơ quan điều tra

Trước đó, vào khoảng vào đầu tháng 7/2018, đối tượng Nguyễn Thanh Hồng (49 tuổi, ngụ ấp An Thạnh, xã Hòa An, huyện Chợ Mới nằm võng phía sau nhà mở điện thoại nằm xem phim đồi trụy, lúc này cháu T.T.K.H (sinh năm 2012, ngụ ấp An Thạnh, xã Hòa An, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) đến và đứng sát hàng rào xem phim cùng Hồng.

Xem khoảng 10 phút thì Hồng bỏ đi cho vịt ăn để H. ở lại xem phim một mình, sau khi làm xong công việc thì Hồng quay lại vẫn thấy H. đang còn ngồi xem phim trên điện thoại của mình. Lúc này, thấy H. kéo quần xuống để tiểu tiện thì Hồng nói với H. “có muốn làm giống trong phim không”. H. không trả lời, sau đó Hồng bẻ cộng rau trai dài khoảng 10cm rồi đi đến chỗ H. ngồi và dùng cộng rau trai xâm hại vào vùng kín của cháu H. nhiều lần.

Đến ngày 10/07, nghe H. kể lại sự việc bị Hồng xâm phạm tình dục, gia đình cháu đã đến cơ quan chức năng tố cáo hành vi của Hồng.

Hiện, vụ việc cơ quan chức năng tiếp tục điều ra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
An Giang: Khởi tố đối tượng dâm ô bé gái