Ám ảnh “phim đen”, nam thanh niên giở trò đồi bại với bé gái

Thảo My – Nam Hà| 27/12/2014 22:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 27/12, thông tin từ Cơ quan Công an huyện Nghi Lộc cho biết, đơn vị vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Phạm Văn Đông (SN 1995, trú Nghi Phong, Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An) về tội “Hiếp dâm trẻ em”

Trước đó, vào chiều 21/12, khi Đông đang chăn bò tại cánh đồng thuộc xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An. Với chiếc điện thoại chứa nhiều bộ “phim đen”, Đông xem và  bị kích thích rồi nảy sinh ý định đen tối.

Đúng lúc này có em N.T.M (SN 2000) đi xe đạp đến để cắt cỏ, Đông nảy sinh ý định quan hệ tình dục với cô bé. Sau những lời trêu ghẹo và bị M. phản ứng, Đông không những không tỉnh ngộ về hành vi của mình, mà còn hung hăng lao tới khống chế cháu M. để thực hiện đến cùng hành vi đen tối của mình.

Đối tượng Phạm Văn Đông tại cơ quan chức năng

Đúng lúc đối tượng đang thực hiện hành vi, thì có người đi ngang qua nhìn thấy nên Đông đã dừng lại và bỏ chạy. Tuy nhiên, biết không thể thoát tội, nên sau đó đối tượng này đã đến Công an huyện Nghi Lộc để đầu thú.

Một cán bộ Công an huyện Nghi Lộc cho biết thêm: Long là đối tượng vốn không có công việc ổn định chỉ đi chăn bò giúp gia đình. Công việc nhàn rỗi, lại hay xem những bộ phim có nội dung khiêu dâm. Chính những hình ảnh đen tối trong những bộ phim kích dục, đã khiến cho “thú tính” trong người của đối tượng này nổi lên.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ám ảnh “phim đen”, nam thanh niên giở trò đồi bại với bé gái