9X tự nhận là nhân viên tổng đài, lừa đảo hàng chục triệu đồng

Tam Thanh| 20/12/2017 15:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 20/12, Công an quận Liên Chiểu (TP Đà Nẵng) cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng đối với Đỗ Duy Thành (SN 1993, trú xã Đại Hưng, huyện Đại Lộc, Quảng Nam) về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Theo thông tin ban đầu, khoảng tháng 6/2017, khi đang làm việc tại một quán nhậu trên đường Lý Thái Tông (TP Đà Nẵng), Thành đã mua một số điện thoại di động đầu số 08 rồi gọi ngẫu nhiên đến số điện thoại di động của bà Trần Thị L. (52 tuổi, trú thành phố Cần Thơ).

9X tự nhận là nhân viên tổng đài, lừa đảo hàng chục triệu đồng

Đối tượng Thành (áo đen) tại CQĐT

Thành giới thiệu mình là nhân viên tổng đài tại TP Hồ Chí Minh, thông báo bà L. trúng phần thưởng 75 triệu đồng và một chiếc xe máy. Do cả tin, bà L. đã thực hiện theo yêu cầu của Thành để được nhận thưởng. Theo đó, bà L. đã nộp card điện thoại cho Thành nhiều lần, với mệnh giá card từ 100 nghìn đồng đến 1 triệu đồng. 

Sau một thời gian không thấy đơn vị nào đến trao thưởng, biết mình bị lừa, bà L. đã làm đơn tố cáo đến cơ quan Công an. Qua điều tra, Công an quận Liên Chiểu đã làm rõ Thành là đối tượng lừa đảo.

Hiện vụ việc đang được điều tra mở rộng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
9X tự nhận là nhân viên tổng đài, lừa đảo hàng chục triệu đồng