9X sang Lào mua 1500 viên ma túy về bán để kiếm lời

Trương Huê - Thảo My| 24/01/2015 15:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Để có “hàng” cung cấp cho các đối tượng khác Hổ và Đạt cùng nhau sang Lào mua ma túy rồi vận chuyển bằng xe khách về Việt Nam xé nhỏ bán kiếm lời. Khi đang vận chuyển 1500 viên ma túy đi tiêu thụ hai đối tượng bị cơ quan chức năng bắt giữ.

Sáng ngày 24/1, thông tin từ Đội Cảnh sát phòng chống tội phạm về kinh tế và chức vụ Công an TP Vinh, Nghệ An cho biết. Đơn vị đã phá thành công chuyên án mang bí danh 115M bắt hai đối tượng là Lưu Xuân Hổ (SN 1995) và Trần Văn Đạt (SN 1996) đều trú tại xã Đức Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) thu giữ 1500 viên ma túy tổng hợp.

9X sang Lào mua 1500 viên ma túy về bán để kiếm lời

 Đối tượng cùng tang vật tại cơ quan chức năng.

Theo đó vào chiều tối ngày 23/1, Hổ và Đạt đang trên đường đi giao số ma túy trên cho một đối tượng khác ở địa bàn khối 8, phường Bến Thủy (TP Vinh) thì bị lực lượng chức năng bắt giữ. Tại hiện trường cơ quan chức năng thu giữ 1500 viên ma túy tổng hợp, 3 điện thoại di động cùng 1 xe máy.

9X sang Lào mua 1500 viên ma túy về bán để kiếm lời

Số ma túy thu được tại cơ quan chức năng

Tại cơ quan điều tra hai đối tượng đã khai nhận, xuất phát từ nhu cầu của các con nghiện. Đạt và Hổ đã liên lạc với nhau để bàn kế hoạch cùng sang Lào để buôn ma túy. Hai đối tượng cùng nhau đi xe khách sang Lào rồi nhập hàng sau đó vận chuyển về Việt Nam bán cho những người có nhu cầu để kiếm lời.

Hiện vụ việc đang được Công an TP Vinh tiếp tục điều tra làm rõ xử lý theo trình tự của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
9X sang Lào mua 1500 viên ma túy về bán để kiếm lời