8 cô gái “kẹt nét” bị bán vào động mại dâm

congly.com.vn| 13/04/2012 11:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hưng đã mua 8 cô gái từ nhóm buôn người, bắt ép họ làm tiếp viên kiêm gái bán dâm tại quán karaoke ở một vùng quê …

Chiều 15-7, Công an Hà Nội cho biết đã khởi tố, bắt tạm giam 5 người về hành vi mua bán người, mua bán trẻ em gồm: Hoàng Quốc Hưng (23 tuổi, chủ karaoke Kim Thảo ở Mỹ Hào, Hưng Yên), Lê Thị Thanh Tâm (23 tuổi), Nguyễn Thị Hồng Nhung (22 tuổi), Lê Đức Hấn (19 tuổi) và Lê Đức Nam (21 tuổi).

Hoàng Quốc Hưng (ngoài cùng bên trái) cùng đồng bọn

Do không có tiền trả tại một quán inernet ở phường Phúc Tân nên một cô gái tên My (16 tuổi) thông báo trên mạng: "Ai cứu tôi với, kẹt nét...". Tâm biết tin này nên đến "giải cứu" cho My. Cô ta đưa My đi chơi, sắm sửa quần áo rồi “bàn giao” cho Hưng.

Tại quán karaoke ở vùng quê này, My bị ông chủ Hưng bắt phải bán dâm cho khách làng chơi. Tụ điểm mại dâm này có 4 phòng để hành lạc. Ngoài My còn có 7 cô gái khác tuổi từ 16 đến 21... cũng bị "kẹt nét" và bị bán vào đây với giá 800.000 đến hơn 2 triệu đồng/người. Các cô mỗi ngày phải "phục vụ" nhiều lượt khách mua dâm, mỗi lượt Hưng thu 150.000 đồng.

Hưng đã mua 8 cô gái này từ Tâm và Nguyễn Thị Hồng Nhung (22 tuổi, ở Vĩnh Phúc), Lê Đức Hấn (19 tuổi) và Lê Đức Nam (21 tuổi, ở Mỹ Hào, Hưng Yên).

Cuối tháng 6-2011, sau khi trốn khỏi quán hát karaoke Kim Thảo của Hưng, My đã đến Công an phường Phúc Tân (Hoàn Kiếm, Hà Nội) tố cáo đã bị lừa bán vào đây làm gái mại dâm. “Ổ nhền nhện” do Hưng làm chủ đã bị triệt phá.

Thời gian qua, thủ đoạn "cứu nét" rồi bán vào động mại dâm không mới. Trước đây các nạn nhân thường bị đưa ra nước ngoài thì nay lại bị "đẩy" vào các nhà chứa ở vùng quê. Nhiều nạn nhân trước bị bán còn bị nhóm buôn người đánh đập và bắt ép quan hệ tình dục với chúng.

Thái Thịnh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
8 cô gái “kẹt nét” bị bán vào động mại dâm