50 đối tượng dương tính ma túy trong quán karaoke chỉ mở cửa lúc 0 giờ

Hồ Huy| 03/11/2019 10:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bất ngờ kiểm tra quán karaoke trên địa bàn TP Biên Hòa (Đồng Nai) lực lượng chức năng phát hiện hàng chục đối tượng dương tính với ma túy.

Rạng sáng ngày 3/11, Đội Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) đã bất ngờ kiểm tra quán karaoke 161 (đóng tại địa chỉ 161/2, đường Phạm Văn Thuận, KP.4, phường Tam Hiệp, TP.Biên Hòa).

50 đối tượng dương tính ma túy trong quán karaoke chỉ mở cửa lúc 0 giờ

Hàng chục đối tượng dương tính với ma túy trong quán karaoke

Tại 4 phòng hát của quán karaoke này, lực lượng chức năng phát hiện 54 đối tượng (có 18 nữ) đang có biểu hiện sử dụng ma túy.

Công an cũng phát hiện 1 gói nghi là ma túy tổng hợp, 15 viên nén gồm các màu: nâu, trắng và hồng (nghi thuốc lắc), 1 đĩa hàng khay đã qua sử dụng cùng nhiều bọc nilon đã qua sử dụng; 4 bộ dụng cụ sử dụng ma túy (đĩa, thẻ ATM, giấy bạc…). 

Các đối tượng được đưa về trụ sở và tiến hành test nhanh ma túy. Kết quả cho thấy có 50 đối tượng dương tính với ma túy.

Theo khai nhận của các đối tượng và điều tra của công an, quán karaoke này chỉ mở cửa từ 0 giờ đêm đến sáng. Người đến đây không hát karaoke mà chỉ mở nhạc lớn để "bay lắc" và sử dụng ma túy.

Vụ việc đang được cơ quan Công an TP Biên Hòa xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
50 đối tượng dương tính ma túy trong quán karaoke chỉ mở cửa lúc 0 giờ