50 cảnh sát vây bắt kẻ đập súng vào đầu bé gái, hiếp dâm

Phàn Thu| 17/09/2015 13:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi hiếp dâm hai bé gái bất thành, đối tượng không chịu từ bỏ ý định mà tiếp tục thực hiện hành vi hiếp dâm với một bé gái khác, sau đó vác súng vào rừng bỏ trốn.

Sáng 17/9, Công an Tp Lào Cai thông tin cho biết, vừa bắt giữ đối tượng Lý Ông Lụ (SN 1982, trú tại thôn Pèng, xã Tả Phời, Tp. Lào Cai để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em.

50 cảnh sát vây bắt kẻ đập súng vào đầu bé gái, hiếp dâm

Đối tượng Lý Ông Lụ

Tin tức cho hay, vào ngày 11/9, đối tượng Lụ đã có hành vi hiếp dâm hai bé gái đi chăn trâu tại địa phương nhưng bất thành. Gia đình hai nạn nhân đã trình báo với chính quyền. Ngay sau đó công an xã Tả Phời đã có giấy triệu tập Lụ, tuy nhiên Lụ không chấp hành.

Đến ngày 13/9, khi Lụ đang vác theo súng kíp bỏ vào rừng thì phát hiện cháu C. 14 tuổi, người cùng địa phương đang đi chăn trâu. Lụ nắm tay cháu C kéo vào bụi rậm. Cháu C. phản ứng liền bị Lụ dùng súng kíp đập vào đầu cháu C. sau đó hiếp dâm. Thực hiện xong hành vi, Lụ cướp điện thoại của cháu C rồi vác súng bỏ vào rừng.

Nhận được thông tin, ngay lập tức, Công an Tp. Lào Cai đã huy động lực lượng truy bắt. 50 chiến sĩ Công an Tp. Lào Cai đã vạch rừng truy tìm đối tượng. Trước đó, đối tượng Lụ đã gọi điện về cho trưởng thôn Pèng dọa sẽ bắn chết một số người rồi tự tử.

Đêm 16/9, Lụ bị bắt khi đang băng rừng xuống nhà người thân xin tiếp viện lương thực để bỏ trốn.

Công an Tp. Lào Cai đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
50 cảnh sát vây bắt kẻ đập súng vào đầu bé gái, hiếp dâm