4 trong số 5 nạn nhân bất tỉnh tại phòng Karaoke đã qua cơn nguy kịch

Trương Huê-Gia Linh| 09/01/2015 20:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi được phát hiện bất tỉnh trong phòng hát Karaoke trên địa bàn xã Cát Văn, huyện Thanh Chương (Nghệ An), một nạn nhân đã tử vong trước đó, còn lại 4 trong số 5 nạn nhân được cấp cứu đã qua cơn nguy kịch.

Như Công lý đã thông tin trước đó, vào khoảng 12h 30’ trưa ngày 8/1 khi thấy khách hát quá lâu, chủ quán Karaoke tại địa bàn xã Cát Văn, huyện Thanh Chương mở cửa phòng để kiểm tra. Khi vừa mở cửa phòng, người chủ quán hoảng hốt khi thấy cả 6 khách hát đều nằm bất tỉnh. Ngay sau đó những khách này đã được đến trạm y tế xã Cát Văn để cấp cứu. Tuy nhiên, một người tên Hoàng Văn Hưng (SN 1975), trú tại xã Cát Văn đã tử vong trước đó.

4 trong số 5 nạn nhân bất tỉnh tại phòng Karaoke đã qua cơn nguy kịch

Một trong số 5 nạn nhân đang được cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An 

Năm nạn nhân còn lại gồm: Cao Ngọc Hà (SN 1975), Trần Văn Cường (SN 1990), Hoàng Thanh Tùng (SN 1991), Nguyễn Thế Nga (SN 1986) và Hoàng Đình Hạnh (SN 1992) đã được chuyển xuống Bệnh viện Đa khoa huyện Đô Lương cấp cứu. Nhưng do tình trạng sức khỏe quá yếu, các nạn nhân tiếp tục được chuyển xuống Bệnh viện Hữu Nghị Đa khoa Nghệ An để cấp cứu.

Chiều ngày 9/1 trao đổi với PV bác sĩ Vũ Ngọc Lân, Khoa hồi sức chống độc tích cực - Bệnh viện Hữu Nghị Đa khoa Nghệ An cho biết: Đêm ngày 8/1 năm bệnh nhân trên nhập viện trong tình trạng hôm mê sâu, suy hô hấp và phải thở bằng máy. Hiện cả 5 bệnh nhân đang được điều trị tích cực, 4 trong số 5 nạn nhân đã qua cơn nguy kịch. Bệnh nhân Hoàng Định Hạnh sức khỏe rất yếu, trong phổi có thức ăn. Các bác sĩ tại đây đã tiến hành rửa phổi, nhưng tình trạng của bệnh nhân này vẫn còn rất nguy cấp.

Theo thông tin từ người nhà nạn nhân cho biết: Tối ngày 7/1 cả 6 người trên rủ nhau đến phòng hát Karaoke của ông Cao Đình Hóa ở xóm 7, xã Cát Văn hát. Do thời điểm trên quán bị mất điện, nên chủ quán đã cho chạy máy phát điện phục vụ khách và để máy ở ngoài. Thấy khách hát mãi mà không ra, đến  12h 30’ trưa ngày 8/1, chủ quán mở phòng kiểm tra thì thấy cả 6 người đã bất tỉnh.

Hiện, nguyên Nhân vụ việc đang được Công an huyện Thanh Chương khẩn trương điều tra làm rõ. Nghi vấn ban đầu có thể nạn nhân trên đã sử dụng ma túy trong phòng hát.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
4 trong số 5 nạn nhân bất tỉnh tại phòng Karaoke đã qua cơn nguy kịch