3 thanh niên thay nhau hiếp dâm hàng xóm lúc nửa đêm

Tú Tài| 31/10/2015 20:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức pháp luật mới nhất từ Công an TP Hải Dương cho biết, đơn vị này vừa bắt 3 đối tượng đột nhập vào nhà một cô gái lúc nửa đêm rồi dùng vũ lực khống chế thay nhau hiếp dâm.

Thông tin từ Công an TP Hải Dương, vào ngày 26/10, đơn vị này nhận được đơn trình báo của chị N.T.H (SN 1980, trú tại phường Phạm Ngũ Lão, TP Hải Dương) về việc chị bị 3 đối tượng đột nhập vào phòng riêng và thay nhau dùng vũ lực cưỡng ép để hiếp dâm chị.

Ngay khi nhận được đơn trình báo, Công an TP Hải Dương ngay lập tức triển khai các phương án truy bắt các đối tượng. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Công an đã nhanh chóng xác định được các đối tượng là Phạm Văn Sơn (SN 1997, trú tại xã Xuân Ái, huyện Văn Yên, Yên Bái), Hoàng Văn Quyết (SN 1995, trú tại xã Thạch Lương, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái) và Vi Văn Đức (SN 1997, trú tại Chiềng Hắc, Mộc Châu, Sơn La).

Ngay sau khi bị bắt, các đối tượng đã cúi đầu nhận tội. Theo lời khai ban đầu của các đối tượng, đêm 25/10, sau khi uống rượu say, Phạm Văn Sơn đã rủ Hoàng Văn Quyết và Vi Văn Đức đột nhập vào nhà của chị H. (ở gần nhà trọ của Sơn) để giở trò đồi bại. Sau khi trèo tường đột nhập vào nhà chị H., 3 đối tượng này đã khống chế, bịt miệng chị H. rồi thay nhau thực hiện hành vi hiếp dâm.

Hiện, cơ quan điều tra đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
3 thanh niên thay nhau hiếp dâm hàng xóm lúc nửa đêm