An Nguy và Kiều Minh Tuấn đã "đường ai nấy đi"?

Minh Khang| 18/09/2018 10:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vừa công khai tạo "bão" scandal tình ái nhưng cả Kiều Minh Tuấn và An Nguy đều khá gượng gạo và cố "né" nhau khi cùng xuất hiện tại một sự kiện ở Hà Nội tối 17/9.

Tối qua (17/9), An Nguy, Kiều Minh Tuấn cùng đoàn phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con" cùng nhau tham gia sự kiện công chiếu với báo giới.

An Nguy và Kiều Minh Tuấn đã

Kiều Minh Tuấn & An Nguy tại sự kiện

Bộ phim công chiếu tại Hà Nội sau khi Kiều Minh Tuấn và An Nguy - hai diễn viên chính của bộ phim công khai nói yêu nhau. Cặp đôi vấp phải sự chỉ trích từ khán giả. Đa số ý kiến đều cho rằng, đây là chiêu trò PR cho phim.

An Nguy và Kiều Minh Tuấn đã

Gượng gạo khi chụp ảnh cùng nhau

Khác với những sự kiện quảng bá trước đó, tại buổi công chiếu hôm qua, Kiều Minh Tuấn và An Nguy giữ khoảng cách, hiếm khi đứng cạnh nhau.

Sau khi công khai nói yêu An Nguy, Kiều Minh Tuấn bị chỉ trích nhiều hơn cả vì anh vẫn đang hẹn hò với Cát Phượng.

An Nguy và Kiều Minh Tuấn đã

Chú Ơi, Đừng Lấy Mẹ Con đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của đạo diễn Đinh Tuấn Vũ sau 1 năm thành công của Chờ Em Đến Ngày Mai. Bên cạnh đó, bộ phim được nhận sự hỗ trợ đầu tư từ nhà sản xuất Dung Bình Dương, với sự tham gia của nhiều gương mặt quen thuộc như Kiều Minh Tuấn, An Nguy, Will 365, Lilly Nguyễn, bé Hữu Khang và “thiên thần nhí” Chu Diệp Anh…

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về Nhện (bé Hữu Khang) - cậu bé lớp 2 hiếu động. Từ nhỏ, Nhện sống với mẹ Tiên (An Nguy), và được gia đình ngoại vô cùng yêu thương, chiều chuộng. Cho đến một ngày, một người đàn ông tên Đông Bắc (Kiều Minh Tuấn) cùng cô con gái đầy cá tính tên Bảo Ngọc (bé Diệp Anh) xuất hiện tại nhà Nhện. Hai con người xa lạ ấy đã khiến Nhện lần đầu tiên trong đời bị rơi vào nỗi sợ mẹ không còn là của riêng mình.

Chú Ơi, Đừng Lấy Mẹ Con là bức tranh được pha trộn hài hoà giữa yếu tố giải trí, thông điệp sâu sắc, góc nhìn của những đứa trẻ và tình cảm giữa ông bố bà mẹ đơn thân, Chú Ơi, Đừng Lấy Mẹ Con - ra mắt ngày 21/09, hứa hẹn là một bộ phim gia đình trong sáng và vui nhộn nhất năm 2018.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
An Nguy và Kiều Minh Tuấn đã "đường ai nấy đi"?