Án mạng nghiêm trọng trên bãi biển, 1 người chết, 2 người bị thương

Đình Duy| 28/06/2015 16:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng ngày 28/6, tại bãi biển Thuận An, xã Phú Thuận, huyện Phú Vang, tỉnh TT Huế đã xảy vụ án mạng nghiêm trọng làm một người chết và hai người bị thương.

Anh Nguyễn Minh (32 tuổi, bảo vệ bãi biển Thuận An) nhân chứng trong vụ án cho biết: Khoảng 0 giờ 20 phút ngày 28/6, có một nhóm thanh niên đi xe máy vào khu vực bãi tắm,  nên anh Minh cùng với hai bảo vệ khác là ông Nguyễn Lành (47 tuổi, trú tại xã Phú Thượng, tổ trưởng tổ bảo vệ dân phố) anh Trần Minh Kỳ yêu cầu nhóm người này đưa xe vào bãi theo quy định.

Tuy nhiên, các đối tượng này đã không làm theo yêu cầu của ba bảo vệ và cả hai bên bắt đầu lời qua tiếng lại với nhau. Sau đó, ba bảo vệ này bỏ đi khi không thuyết phục được nhóm người trên. Khi ba người quay đi, bất ngờ một thanh niên trong nhóm này lao xe máy vào tổ bảo vệ và dùng dao đâm vào ông Lành.

Án mạng nghiêm trọng trên bãi biển, 1 người chết, 2 người bị thương

Một bảo vệ kể lại vụ việc

Ông Lành bị đâm 4 nhát vào cổ và vùng bụng nên đã tử vong trên đường đi cấp cứu, riêng anh Minh và anh Kỳ bị nhóm này đánh đập nên chỉ bị thương nhẹ.

Ngay sau đó, ban quản lý bãi tắm Thuận An và lực lượng bảo vệ bãi biển đã bắt được hai tên trong nhóm, gồm Phan Lê Tùng (còn gọi là Cu Anh) và một người phụ nữ tên Thảo.

Đến sáng nay (28/6), đối tượng Nguyễn Phi Tài (22 tuổi, trú tại phường Thủy Biều, TP Huế) kẻ được xác định là người đâm ông Lành đã đến đến công an đầu thú.

Tại cơ quan công an, đối tượng Nguyễn Phi Tài khai nhận: Vào khoảng 0h30 phút sáng ngày 28/6, Tài cùng nhóm bạn gồm 15 người tổ chức nhậu tại bãi biễn Thuận An, huyện Phú Vang. Khi đang đứng tại bãi biển thì có 4 người đến yêu cầu cả nhóm trả tiền giữ xe máy, đối tượng Tài không đồng ý nên hai bên đã lời qua tiếng lại dẫn đến ẩu đả, xô xát. Cay cú, bực tức vì bị gây hấn, Tài đã dùng dao bấm thủ sẵn trong người đâm chết ông Nguyễn Văn Lành, trú tại Thị trấn Thuận An.

Án mạng nghiêm trọng trên bãi biển, 1 người chết, 2 người bị thương

Gia đình chuẩn bị lo hậu sự cho ông Lành

Hiện vụ việc Cơ quan Công an vẫn đang tiếp tục điều tra mở rộng và xử lý nghiêm các đối tượng có liên quan.

Như vậy, chỉ trong vòng chưa đầy một tuần, tại địa bàn xã Phú Thuận đã xảy ra hai vụ trọng án làm 3 người chết.

Trước đó, vào rạng sáng 25/6, cũng tại xã Phú Thuận đã xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khi con rể dùng dao đâm chết hai người trong gia đình vợ.
 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Án mạng nghiêm trọng trên bãi biển, 1 người chết, 2 người bị thương