Ấn Độ: Nữ diễn viên tự tử vì thất nghiệp trong đợt dịch Covid-19

Minh Anh| 27/05/2020 16:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Preksha Mehta, một nữ diễn viên xinh đẹp người Ấn Độ đã treo cổ tự tử ở nhà riêng do những áp lực khi không có việc làm vì lệnh phong tỏa để chống Covid-19.

Preksha Mehta sinh năm 1995, từ nhỏ cô được nhiều người yêu mến do tính cách sôi nổi và luôn tràn đầy năng lượng. Khi lớn lên cô là người duy nhất trong gia đình theo ngành giải trí. Preksha Mehta được biết đến qua loạt phim như Crime Patrol, Laal Ishq, Meri Durga... 

Ấn Độ: Nữ diễn viên tự tử vì thất nghiệp trong đợt dịch Covid-19

Trong gia đình Mehta là người duy nhất theo nghiệp giải trí.

Ở lưới tuổi 25 với ngoại hình đẹp cùng thân hình nóng bỏng, Preksha Mehta đang được đặt nhiều kỳ vọng của nền giải trí Ấn Độ. Tuy nhiên, giai đoạn dịch Covid-19 vừa rồi đánh dấu sự trì trệ trong sự nghiệp của nữ diễn viên. 

Lệnh phong tỏa của Chính phủ đã khiến nhiều hoạt động nghệ thuật phải tạm ngừng. Những bộ phim cũng không thể tiếp tục quay, các chương trình truyền hình buộc phải rời lịch hoặc hạn chế để ngăn ngừa sự lây lan của đại dịch.

Chính vì vậy mà trong thời gian này Preksha Mehta sống trở nên khép kín, u uất. Cô không vui vẻ như mọi khi mà trở nên rất ít nói và thường tránh những nơi có đông người. Tối 25/5, trong khi gia đình đang chơi bài, Mehta không góp vui mà ra một chỗ ngồi.

Ấn Độ: Nữ diễn viên tự tử vì thất nghiệp trong đợt dịch Covid-19

Preksha Mehta được biết đến qua loạt phim như Crime Patrol, Laal Ishq, Meri Durga... 

Mẹ cô hỏi con gái có ổn không, nhưng cô nói mình ổn. Khoảng 22h đêm, cô về phòng mình và đăng một đoạn chia sẻ trên Instagram. Sáng hôm sau, người mẹ phát hiện phòng con gái bị khóa cửa từ bên trong và lập tức gọi người hỗ trợ.

Sau đó, họ phát hiện cô gái treo cổ trên quạt trần. Giới chức tìm thấy một lá thư tuyệt mệnh tại phòng cô, trong đó cô nói mình đã rất cố gắng để suy nghĩ mọi việc tích cực hơn nhưng không thể. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ấn Độ: Nữ diễn viên tự tử vì thất nghiệp trong đợt dịch Covid-19