“Ác quỷ” săn lùng trẻ em (kỳ 5)

congly.com.vn| 13/04/2012 11:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chẳng ai có thể ngờ rằng tên sát thủ máu lạnh này gây án chỉ để thỏa trí tò mò của y. Hành trình tội ác của Kroll tiếp tục với những vụ án đẫm máu.

Khi cô bé 5 tuổi tên Ilona Harke được phát hiện chết dưới dòng nước lạnh ở một con suối nhỏ gần Wuppaertal, rất nhiều người ngay lập tức nghĩ tới Kroll là hung thủ cho dù chưa ai tìm thấy bất cứ thông tin nào khẳng định điều này.

Nạn nhân Ilona Harke

Sau khi Cơ quan điều tra vào cuộc tìm kiếm, họ phát hiện ra nhiều tình tiết đáng ngờ. Đặc biệt là kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy cô bé 5 tuổi bị hiếp đến chết. Một giả thuyết ngay sau đó được đưa ra: Kroll làm điều ghê rợn này như một nói quen của y. Tuy nhiên, sự thật còn ghê rợn hơn thế nhiều. Chính Kroll sau này thừa nhận y hiếp và giết cô bé chỉ để thỏa trí tò mò. Việc chuyển đối tượng từ phụ nữ sang trẻ em gái khiến cho Kroll ra tay dễ dàng hơn bởi y nhận thấy chẳng mất bao nhiêu sức lực để khống chế nạn nhân.

Tại Cơ quan điều tra, Kroll khai nhận y nhìn thấy bé gái chơi một mình nên nảy sinh ý định bắt cóc. Khác với những lần trước, kẻ máu lạnh này vừa dìm đầu nạn nhân xuống nước vừa thực hiện những trò bỉ ổi. Kroll thú nhận y còn định sẽ chặt xác hoặc làm những điều tương tự để cảm nhận sự dã man.

Khoảng 6 tháng sau đó, một lần nữa Kroll ra tay ác độc. Địa điểm mà tên này chọn là Grafenhausen. Trong một lần đi quanh khu vực vắng vẻ, y thấy bé gái tên Gabriele P, 10 tuổi cũng chơi một mình ngoài sân. Chỉ trong nháy mắt, tên này có trong tay bé gái dễ thương. Hắn lôi cô bé vào trong khu vực công viên gần đó để thực hiện mục đích tối tăm. Thay vì thẳng tay hành hạ, cưỡng hiếp nạn nhân, lần này Kroll thay đổi cách xử lý. Y dùng máy ảnh chụp những bức ảnh mà y cho là khiêu dâm. Chưa hết, tên này còn lôi cô bé xuống đồng cỏ để cùng y chụp những bức ảnh đôi chứa đầy dục vọng. Có đôi lần cô bé 10 tuổi kia tìm cách chạy trốn nhưng một đứa bé như vậy sao có thể chạy thoát khỏi vòng tay của kẻ đồi bại.

Với những suy nghĩ thành một thói quen xấu, sau khi làm đủ trò với nạn nhân, Kroll bắt đầu tìm cách giết hại nạn nhân. Đánh nạn nhân ngất rồi hành hạ thậm tệ, Kroll vứt xác vào trong hầm mỏ gần đó. Kẻ thủ ác nghĩ rằng cô bé đã chết nên bỏ xác ở đó đi mất. Tuy nhiên, sau đó người thân tìm ra Grafenhausen và cô bé được cứu sống sau 1 tuần nằm viện.

Sau khi tỉnh táo, cảnh sát có tới hỏi chuyện cô bé với hy vọng sẽ có nhân chứng chống lại Kroll. Grafenhausen sợ sệt nhưng cô vẫn kể được ra mọi chuyện xảy ra với mình.

Vào 2 năm 1969 và 1970, Kroll còn tiếp tục hạ sát thêm 2 nạn nhân nữa. Maria Hettgen có lẽ là nạn nhân già nhất mà kẻ đồi bại này từng ray tay. Nạn nhân được tìm thấy bị sát hại khi vừa tổ chức xong lễ mừng 60 tuổi được 1 tuần. “Con mồi” thứ hai là cô bé 10 tuổi.

Kroll từng bộc bạch lần đầu tiên y có cảm giác hợp tác từng một nạn nhân. Tuy nhiên, sự hợp tác ấy chỉ là vỏ bọc của nạn nhân chứ thật ra họ đang cố trốn chạy. 10 tháng sau đó, Kroll tiếp tục tìm tới cô bé Jutta Rahn, 13 tuổi để xâm hại. Lần này, y khéo léo giăng bẫy cô bé và dựng lên kịch bản đổ lỗi cho bạn trai nạn nhân. Đầu năm 1976, trước khi bị bắt, Kroll còn kịp gây thêm một vụ án nữa. Nạn nhân bị giết là Karin Toepfer ở cùng thị trấn với Kroll.

Vào thời gian bị bắt lần đầu tiên lúc 21 tuổi, Kroll được điều tra viên đặt cho biệt danh là “kẻ giết người bệnh hoạn” với một hồ sơ dài toàn những tiền án tiền sự về hiếp dâm, giết người”. Một điều tra viên nói: “Hắn chẳng phải một tên nguy hiểm nhưng hắn có mặt nổi bật là khả năng xóa nhòa những liên quan giữa các vụ án hắn gây ra. Những điều Kroll làm đều rất khó đoán và phức tạp”. Ngay cả khi y thừa nhận việc giết người hàng loạt, những chứng cứ vụ án cũ khó mà tìm thấy được.

Tuy nhiên, với những điều tra viên nhiều kinh nghiệm, chưa có một vụ án nào có thể làm khó họ. Họ bắt đầu xúc tiến một hướng đi mới để tìm ra sơ hở của Kroll.

Wen Chuang (The Trutv)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Ác quỷ” săn lùng trẻ em (kỳ 5)