Á Hậu Lý Kim Thảo phủ nhận mặc váy nhái Phạm Hương

Minh Khang| 06/10/2018 07:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nếu tinh ý thì thiết kế này khá giống với bộ trang phục Hoa hậu Phạm Hương từng diện thế nhưng Lý Kim Thảo cho biết cả 2 bộ trang phục lấy cảm hứng từ các chi tiết tua rua nên có một số điểm tương đồng.

rong bộ ảnh mới sau đăng quang, Lý Kim Thảo khoe nhan sắc đẹp tựa nữ thần với vương miện cao quý. Với chiều cao 1m71 cùng số đo 3 vòng chuẩn, Lý Kim Thảo thu hút mọi ánh nhìn khi khoác lên mình chiếc váy dạ hội màu xám đính tua rua sành điệu và bắt mắt.

Á Hậu Lý Kim Thảo phủ nhận mặc váy nhái Phạm Hương

Thiết kế cầu kỳ với khoảng cắt hở nơi eo, thềm ngực và được đính kết hàng ngàn tua rua tiệp màu tạo sự chuyển động cuốn hút khi di chuyển.  Từng lớp tua rua được cắt lớp và xếp theo 1 tạo hình thời thượng và nổi bật. Bên cạnh đó, bộ trang phục còn được gắn hàng ngàn viên đá tạo sự sang trọng. Thiết kế với phần cổ cao, phủ vai giúp Lý Kim Thảo thêm phần sang trọng và thanh lịch.

Á Hậu Lý Kim Thảo phủ nhận mặc váy nhái Phạm Hương

Nếu tinh ý thì thiết kế này khá giống với bộ trang phục Hoa hậu Phạm Hương từng diện thế nhưng Lý Kim Thảo cho biết cả 2 bộ trang phục lấy cảm hứng từ các chi tiết tua rua nên có một số điểm tương đồng. Ngoài ra nếu nhìn kỹ thì có nhiều phần khác nhau như phần cổ váy, phần xuyên thấu tạo hình phần ngực và cách xếp các tầng tua rua cũng khác nhau hoàn toàn nên không thể quy kết cho cô mặc váy nhái đàn chị được. Lý Kim Thảo tự tin khi diện bộ trang phục này vì chiều cao 1m71 cùng vóc dáng nhỏ nhắn nên sẽ tôn được body cho người mặc.

 Á Hậu Lý Kim Thảo phủ nhận mặc váy nhái Phạm Hương Á Hậu Lý Kim Thảo phủ nhận mặc váy nhái Phạm Hương Á Hậu Lý Kim Thảo phủ nhận mặc váy nhái Phạm Hương Á Hậu Lý Kim Thảo phủ nhận mặc váy nhái Phạm Hương Á Hậu Lý Kim Thảo phủ nhận mặc váy nhái Phạm Hương

Sở hữu gương mặt thanh tú, Lý Kim Thảo chọn cho mình kiểu tóc cộp mác Hoa hậu bồng bềnh gợi cảm tôn vẻ thanh tú cho nàng Hậu. Cô cũng khéo léo kết hợp khuyên tai tua rua tiệp màu vô cùng duyên dáng. Người đẹp khoe vẻ đẹp quyền lực, hút mắt với vương miện cao quý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Á Hậu Lý Kim Thảo phủ nhận mặc váy nhái Phạm Hương