Á hậu Lệ Hằng: "Tôi từng bị mọi người đánh giá qua dáng vẻ bề ngoài"

Hà Thu| 16/10/2017 17:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Người ta thường hay đánh giá ai đó khi mới gặp qua vẻ bề ngoài. Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cũng từng là “nạn nhân”.

Là một đại sứ của chiến dịch cộng đồng Fit is Beautiful (Khỏe là Đẹp), Á hậu Lệ Hằng lần đầu chia sẻ bản thân từng bị mọi người “chê”. Theo Á hậu Hoàn vũ Việt Nam, công chúng chỉ nhìn vào hình ảnh bên ngoài mà phớt lờ đi sự khéo léo, tri thức hay tình cảm của một cô gái.

Á hậu Lệ Hằng:

Á hậu Lệ Hằng từng bị chê rất nhiều vẻ bề ngoài 

Bản thân cũng từng nhận được nhiều lời đánh giá, Lệ Hằng đã rút ra được những kinh nghiệm cho bản thân để ngày càng xinh đẹp và tự tin, “Trước tiên, bạn phải yêu chính bản thân mình. Bạn phải yêu cơ thể của bạn thì bạn mới yêu thương được mọi người. Thay vì so sánh với người khác, hãy tập trân trọng những gì mình có, hiểu được mình cần phải làm gì, mình cần phải tập luyện ra sao và cố gắng thế nào để thực hiện ước mơ của mình, và mình phải đẹp trong mắt mình đầu tiên”, Á hậu Hoàn vũ Việt Namphân tích.

Chính từ suy nghĩ đó mà Lệ Hằng đã biết trân trọng, yêu thương cơ thể mình và tích cực tập luyện để ngày càng khỏe đẹp hơn. Nàng Á hậu yêu thể thao cho biết “Tôi dậy sớm, từ 6h. Xong việc thì bắt đầu lịch tập luyện thể dục thể thao từ lúc 7h tối đến 10h tối. Tôi nghĩ mình tập không phải để giảm cân mà tập để giữ sức khỏe, giữ cho vóc dáng và rèn luyện cho tinh thần của mình ngày càng mạnh mẽ”. Ý thức được tầm quan trọng của sức khỏe, theo Lệ Hằng “phải có sức khỏe để tận hưởng những bữa ăn, những cuộc vui chơi cùng với gia đình, bạn bè của mình. Vì thế nên trân trọng thời gian còn trẻ nhiều hơn để mà rèn luyện cho sức khỏe”.

Á hậu Lệ Hằng:

"Trong quá trình tập luyện, người tập phải có ý chí mãnh liệt thì mới vượt qua những bài tập kéo dài. “Phải cố gắng, phải kiên trì, phải tự nói trong suy nghĩ là mình phải cố gắng vượt qua lớp này rồi ngày mai thêm một lớp nữa. Bản thân phải tự răn đe để tạo ý chí, phải diệt những suy nghĩ tiêu cực như thôi về nhà ngủ đi. Tôi nghĩ đây là điều rất khó cho những người mới tập thể thao”, người đẹp gốc miền Trung khuyên.

Phạm Hương và Lệ Hằng là hai trong số hơn 100 gương mặt đại diện tham gia chiến dịch “#Fit is Beautiful- Khỏe là đẹp”  do CMG.ASIA phát động nhằm tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ hiện đại. Xu hướng “Fit is Beautiful - Khỏe là Đẹp” là sự kết hợp hài hòa của cơ thể, tâm trí và tinh thần khỏe mạnh; đó chính là những yếu tố cần thiết để chúng ta tạo nên một cuộc sống tươi đẹp dài lâu. Những yếu tố nền tảng ấy mang đến cho những người phụ nữ Việt Nam cùng những người họ yêu thương nhất niềm hạnh phúc trọn vẹn.

Á hậu Lệ Hằng chia sẻ về Phạm Hương

Á hậu Lệ Hằng:

Á hậu Lệ Hằng:

Dự kiến chiến dịch sẽ diễn ra trong suốt quý 4-2017. Tham gia truyền tải thông điệp “Khỏe là đẹp” gồm các hoa hậu, người mẫu, diễn viên, ca sĩ nữ hàng đầu Việt Nam. Xuyên suốt chiến dịch này, CMG.ASIA tổ chức nhiều hoạt động nhằm vinh danh vẻ đẹp của người phụ nữ như: Chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho phụ nữ, tổ chức Triển lãm ảnh “Khỏe là đẹp”, Chương trình đấu giá các tác phẩm tại triển lãm để đóng góp vào Quỹ từ thiện Gia đình CMG nhằm đồng hành cùng những hoạt động có ý nghĩa cho cộng đồng…

 

 

 

 

 

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Á hậu Lệ Hằng: "Tôi từng bị mọi người đánh giá qua dáng vẻ bề ngoài"