9X đâm chết vợ hờ vì ghen chuyện xăm mình

An Dương| 02/09/2016 12:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 2-9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận 7 cho biết phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM lấy lời khai đối tượng Nguyễn Thân Tính ( sinh năm 1996, quê Kiên Giang) để điều tra về hành vi giết người xảy ra lúc 21 giờ đêm ngày 1/9/2016.

Tính là nghi can gây ra vụ án mạng khiến chị Trần Thị Mỹ Hiền (SN 2000, quê Kiên Giang) tử vong. 

9X đâm chết vợ hờ vì ghen chuyện xăm mình

Điều tra viên đang thu thập lời khai tại khu nhà trọ

Theo lời khai ban đầu của nghi can Nguyễn Thân Tính, Tính và người bị hại Hiền  sống chung với nhau như vợ chồng (chưa đăng ký kết hôn) tại khu nhà trọ trên địa bàn quận 7. Hai người  có một con chung 2 tuổi  gửi về quê cho bố mẹ nuôi dưỡng.  Ngày 1-9, Tính và Hiền cãi nhau chuyện Hiền tự ý đi xăm hình “nghệ thuật”. Tính bực bội vì nghĩ đến chuyện vợ phải khỏa thân cho các “thợ” xăm ngắm nghía. Chị Hiền cự lại dẫn đến  cãi nhau, Tính không kiểm soát được cơn giận nên dùng dao tấn công khiến chị Hiền qua đời. Sau khi gây án, Tính đến cơ quan công an đầu thú.

Cơ quan điều tra đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu thập lời khai những người liên quan. Những người sống cùng khu trọ cho biết nghe tiếng Tính và Hiền cãi cọ quát tháo nhau. Họ nghĩ rằng chỉ là mâu thuẫn nhỏ thường xảy ra với cặp vợ chồng trẻ này nên chẳng mấy quan tâm. Không ngờ Tính lại ra tay đoạt mạng vợ. Cơ quan điều tra đang tiếp tục củng cố chứng cứ để xử lý vụ án.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
9X đâm chết vợ hờ vì ghen chuyện xăm mình