2PM đốn tim fan với teaser cho single "Higher" và concert sắp tới

Diệu Chi| 25/08/2015 21:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

2PM sẽ khiến bạn bị đốn tim với teaser cho single Nhật “Higher” thứ 10 và concert mới ngay trong tháng 10 tới đây.

Trong hai ngày 27 và 28/6 vừa qua, các chàng trai 2PM đã tổ chức thành công rực rỡ sự kiện "2015 2PM CONCERT HOUSE PARTY". Đúng như tên gọi, "2015 2PM CONCERT HOUSE PARTY" là một bữa tiệc trong nhà hoành tráng với sự tham gia của 16.000 người hâm mộ.

Và dù 2PM vừa hoàn thành concert "House Party" tại Nhật, nhưng mọi việc vẫn chưa kết thúc. Họ sẽ tổ chức một chuỗi concert khác có tên "Six HIGHER Days" trong tháng Mười tới. 

2PM -HIGHER Teaser

Buổi concert sẽ diễn ra trùng với ngày phát hành single thứ 10 “Higher", dự kiến phát hành vào ngày 21/10. Các thành viên từ những chàng trai có một đêm tiệc tùng đầy hoang dã trở thành người đàn ông bí ẩn và gợi cảm trong phiên bản mới này, như những gì các bạn đã thấy trong teaser.

2PM Six "HIGHER" Days

Các chàng trai nhà JYP đã khiến các fan không khỏi thích thú trước hình ảnh teaser trắng, đen đầy tinh tế và sang trọng. Vẻ đẹp của 6 thành viên cũng thực sự cuốn hút. Dường như nhóm nhạc “hoang dã” ngày nào đang trở nên trưởng thành, quyến rũ hơn theo thời gian. Những hình ảnh long lanh, ngây ngất của boygroup nhà JYP đã bắt đầu tràn ngập trên các mạng xã hội. 

2PM đốn tim fan với teaser cho single

 Dường nhóm nhạc “hoang dã” ngày nào đang trở nên trưởng thành, quyến rũ hơn theo thời gian.

Theo thông tin chính thức từ đại diện của nhóm nhạc vừa công bố, single sẽ có 6 phiên bản khác nhau, mỗi thành viên sẽ có phiên bản cá nhân (và có chứa các ca khúc solo), và tất cả các phiên bản đã đứng đầu bảng xếp hạng pre-order của Tower Record tại Nhật và chiếm cả 6 vị trí trong top 10.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
2PM đốn tim fan với teaser cho single "Higher" và concert sắp tới