25 mặt hàng sữa trẻ em đã được sớm giảm giá tại Co.opmart từ 23/4

Thu Thủy| 12/05/2015 16:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Co.opmart đã có hơn 25 mặt hàng sữa dành cho trẻ em dưới 24 tháng tuổi được điều chỉnh giảm giá từ ngày 23/4, chỉ sau 3 ngày theo quy định của Bộ Tài chính có hiệu lực đối với giá bán buôn, bán sỉ và sớm hơn 17 ngày so với thời hạn áp dụng cho giá bán lẻ.

Khách hàng chọn mua sữa tại Co.opmart Nguyễn Đình Chiểu

Khách hàng chọn mua sữa tại Co.opmart Nguyễn Đình Chiểu

Theo ông Võ Hoàng Anh, Giám đốc Marketing Saigon Co.op, nhằm thiết thực hỗ trợ người tiêu dùng, ngay sau khi có thông tin cập nhật về việc quản lý giá sữa của Bộ Tài chính, hệ thống siêu thị Co.opmart đã ngay lập tức cùng các nhà cung cấp rà soát nguồn hàng và tiến hành giảm giá theo quy định một cách sớm nhất. Theo đó, từ ngày 23/4/2015, giá bán của 25 mặt hàng sữa dành cho trẻ em dưới 24 tháng tuổi của các nhà cung cấp Nestle, Tiên Tiến (Mead Johnson), Danone và FCV, gồm các nhãn hàng Pro.Gold, Nan Gro, Enfamil A+,  Enfagrow A+, Dumex, Friso, Ducht Lady... thuộc danh mục đã được điều chỉnh giảm từ 0,8-4.0%, mặc dù theo quy định hệ thống bán lẻ có thể duy trì giá bán cũ đến 10/5/2015 mới cần thiết áp giá giảm mới.

Thực tế cho thấy việc áp dụng mức trần giá bán lẻ chung cho toàn thị trường nhưng chi phí bán hàng của các kênh truyền thống lại thấp hơn siêu thị cũng đã gây nhiều khó khăn cho kênh bán lẻ hiện đại. Do đó, để đảm bảo giá bán không vượt trần theo quy định, Co.opmart đã cắt giảm lợi nhuận một cách tối đa và tận dụng tính hệ thống để gia tăng quyền lợi cho người tiêu dùng thông qua nhiều hình thức.

Cụ thể, ngoài việc được đảm bảo sản phẩm được bán giá niêm yết theo  quy định, người tiêu dùng mua sữa tại siêu thị còn được đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm, được nhận đầy đủ những tặng phẩm khuyến mãi nếu sản phẩm đang có chương trình từ nhà cung cấp. Đồng thời, người tiêu dùng còn được thụ hưởng các dịch vụ lợi ích gia tăng như không gian mua sắm thoải mái, chương trình tích điểm thưởng nhận chiết khấu thương mại, gói quà miễn phí, giao hàng tận nhà… và các ưu đãi có sẵn khác của siêu thị.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
25 mặt hàng sữa trẻ em đã được sớm giảm giá tại Co.opmart từ 23/4