2 xe máy đâm trực diện, 4 người thương vong

Vĩnh Phú| 18/09/2016 15:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cú va chạm mạnh khiến 3 nạn nhân tử vong do bị chấn thương quá nặng. Một nạn nhân đang được cấp cứu nhưng trong tình trang nguy kịch.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 21h ngày 17/9 trên đường Hồ Chí Minh Đông đoạn qua xã Sơn Trạch, gần km 952 phía Bắc cầu Xuân Sơn (Bố Trạch, Quảng Bình).

Theo các nhân chứng cho biết, thời điểm trên xe máy do Vũ Văn Tú (21 tuổi, trú xã Liên Trạch, huyện Bố Trạch) điều khiển chở theo Nguyễn Tiến Luật (21 tuổi, trú cùng xã) đã tông trực diện vào xe máy ngược chiều do Hoàng Văn Hùng (15 tuổi, trú xã Sơn Trạch) cầm lái chở theo Hoàng Quý Ngọc (13 tuổi, trú cùng xã).

2 xe máy đâm trực diện, 4 người thương vong

Ảnh minh hoạ

Cú đối đầu trực diện khiến Tú, Hùng và Ngọc chết tại chỗ, hai xe máy gãy vụn. Nguyễn Tiến Luật bị thương nặng được đưa vào viện cấp cứu.

Được biết, 2 nạn nhân Hùng và Ngọc là hai anh em trong một gia đình sống tại thôn Na xã Sơn Trạch. Theo thông tin của người qua đường thì hai xe máy đi ngược chiều đã đối đầu nhau với vận tốc lớn khi xảy ra vụ tai nạn. 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã đến hiện trường khám nghiệm tử thi, điều tra để làm rõ vụ việc. Hiện, thi thể các nạn nhân đã được gia đình nhận về tổ chức tang lễ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
2 xe máy đâm trực diện, 4 người thương vong