Điểm binh V-League trước vòng 4

Lan Trần| 20/01/2015 11:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

V-League 2015 đã đi được ba vòng đấu và chiều mai sẽ là vòng đấu thứ 4 với khá nhiều cặp đấu đáng chú ý như SHB Đà Nẵng và Hà Nội T&T; Sông Lam Nghệ An với Becamex Bình Dương…

Hà Nội T&T thiếu vắng trụ cột Samson: Cầu thủ nhập tịch Hoàng Vũ Samson đã nén nỗi đau riêng cùng đồng đội thi đấu trong trận gặp QNK Quảng Nam và sau trận đấu, tiền đạo này đã phải về nước để lo hậu sự cho con gái nhỏ. Hoàng Vũ Simson đã ghi tới 4 bàn thắng qua ba lần ra sân và sự thiếu vắng tiền đạo này sẽ là một thiệt thòi lớn cho Hà Nội T&T trong chuyến làm khách trên sân Chi Lăng vào chiều mai. Các học trò của HLV Phan Thanh Hùng cũng đang phải đối diện với những băn khoăn nghi vấn khi đã để QNK Quảng Nam gỡ hòa một cách khó hiểu trong những phút cuối của trận cầu vòng 3.

Điểm binh V-League trước vòng 4

Hà Nội T&T sẽ thiếu Hoàng  Vũ Samson trong trận đối đầu với SHB Đà Nẵng

Sóng ngầm ở SHB Đà Nẵng: Đội bóng được đánh giá mạnh trước khi khai mạc giải đã có một kết quả thi đấu khá tệ khi để thua cả ba trận và đang ở vị trí áp chót BXH. Dù HLV Lê Huỳnh Đức nhận trách nhiệm về mình và sẵn sàng ra đi, tuy nhiên, ban lãnh đạo của đội bóng sông Hàn vẫn khẳng định sự tin tưởng vào HLV dày dặn kinh nghiệm này. Sau cả ba lượt trận, dường như SHB Đà Nẵng vẫn chưa có một bộ khung ổn định và tâm lý thua trận đang đè nặng lên đội bóng sông Hàn. HLV Lê Huỳnh Đức sẽ phải xử lý dứt điểm tất cả những điều đó, nếu không muốn có thêm trận thua thứ 4.

Công Vinh, Trọng Hoàng đối đầu đội bóng cũ: Trọng Hoàng và Công Vinh hiện đều đang thi đấu cho B.Bình Dương và chiều mai, ĐKVĐ sẽ gặp Sông Lam Nghệ An. Ở mùa giải 2014, trận lượt về, Trọng Hoàng đã từng xin phép không ra sân trong trận lượt về, do không muốn đối đầu với Sông Lam Nghệ An khi đó đang dưới sự cầm quân của HLV Hữu Thắng. Công Vinh cũng từng là một công thần của đội bóng xứ Nghệ và mới cập bến Bình Dương từ tháng 10/ 2014.

Hải Phòng quyết giành chiến thắng trước HAGL: HLV Trương Việt Hoàng đã tuyên bố sẽ quyết tâm đánh bại HAGL trên sân Lạch Tray. Đội bóng đất Cảng cũng đang viết nên điều kỳ diệu khi là đội duy nhất sạch lưới sau ba vòng đấu. Hải Phòng đang hút khán giả trở lại với sân Lạch Tray và ngay từ chiều qua, vé xem trận đấu giữa Hải Phòng và HAGL đã bắt đầu sốt.

HAGL thua vẫn được thưởng: Dường như bầu Đức đã phá lệ khi tuyên bố thưởng cho đội bóng sau trận thua Thanh Hóa. Lý do thưởng là vì các cầu thủ trẻ dù thua, nhưng vẫn đá đẹp và hút khán giả đến sân. Cho dù các HLV khác đã chỉ ra những điểm yếu của HLV Guillaume Graechen, nhưng bầu Đức vẫn tin tưởng và khẳng định, thày Giôm là một HLV giỏi và với ông “đá đẹp chơi cống hiến, khán giả đến sân cổ vũ là sướng rồi”.

Hai cặp đấu chưa từng gặp nhau tại V-League: Đó là cặp đấu giữa Than Quảng Ninh gặp Đồng Tháp; Thanh Hóa gặp Sanna Khánh Hòa. Than Quảng Ninh mùa này với sự xuất hiện của tân binh Mạc Hồng Quân đang có được 2 trận thắng và 1 trận thua tạm đứng ở vị trí thứ 3 BXH, trong khi Đồng Tháp nằm ở vị trí thứ 9 với 4 điểm sau 3 vòng đấu. Ở cặp đấu thứ hai, Thanh Hóa đang có 6 điểm xếp ở vị trí thứ 4, còn Sanna Khánh Hòa ở vị trí thứ 7 với 4 điểm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điểm binh V-League trước vòng 4