Lý Nhã Kỳ tận hưởng thời gian nghỉ ngơi hiếm hoi sau ánh hào quang

Minh Khang| 01/02/2018 15:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau bức màn rực rỡ xa hoa, Lý Nhã Kỳ cũng chỉ là một người phụ nữ Việt Nam có tâm hồn lãng mạn muốn tự thưởng cho mình những giây phút nghỉ ngơi hiếm hoi.

Ít ai biết được, để có được sự công nhận của mọi người như hôm nay, Lý Nhã Kỳ đã phải đánh đổi những gì và đằng sau thành tích đáng ngưỡng mộ đó là một con người luôn chăm chỉ làm việc nhưng không đánh mất đi tâm hồn nhẹ nhàng, yêu cái đẹp như bao người phụ nữ bình thường khác.

Lý Nhã Kỳ tận hưởng thời gian nghỉ ngơi hiếm hoi sau ánh hào quang

Nhắc đến Lý Nhã Kỳ, người ta nghĩ ngay đến một nữ nghệ sĩ xinh đẹp đa tài ở nhiều mảng mà cô tham gia từ diễn xuất, sản xuất đến vai trò đại sứ du lịch.Bên cạnh đó, con đường kinh doanh đầy thách thức mà cô lựa chọn cũng làm ai nấy phải ngưỡng mộ.Đó là chưa nói về cách đối nhân xử thế làm dư luận nể phục trong một sự kiện từ thiện gần đây.

Tuy nhiên, đó tất cả chỉ là một phần của con người Lý Nhã Kỳ. Sau bức màn rực rỡ xa hoa chỉ là một người phụ nữ Việt Nam có tâm hồn lãng mạn muốn tự thưởng cho mình giây phút nghỉ ngơi hiếm hoi. Mới đây, tại căn hộ ở Pháp, cô đã tạm rời xa làng giải trí ở một nơi cách nửa vòng trái đất, vô tư làm những việc như các cô gái khác thường làm khi thoải mái nấu nướng, gọt hoa quả hay cắm hoa… trong bộ trang phục đơn giản. 

Lý Nhã Kỳ tận hưởng thời gian nghỉ ngơi hiếm hoi sau ánh hào quang

Loạt khoảnh khắc chưa bao giờ thấy này của sao phim Mùa hè lạnh ở trời Tây làm nhiều người bất ngờ và cảm thấy vô cùng gần gũi. Tại đây, chẳng còn một nữ nghệ sĩ cầu toàn chuẩn bị từ A đến Z trước ống kính hay một doanh nhân đầy bản lĩnh chinh chiến trên thương trường mà chỉ là một người phụ nữ bình thường tự “cho phép” mình thả lỏng bản thân sau khi tất bật lo toan ngoài xã hội.

Lý Nhã Kỳ tận hưởng thời gian nghỉ ngơi hiếm hoi sau ánh hào quang

Chẳng có trợ lý hay nhân viên nào khác mà trong suốt thời gian ở tại Pháp, Lý Nhã Kỳ tự tay làm mọi việc từ chuyện ra đường mua hoa quả, thực phẩm và xuống bếp nấu nướng. Cũng không cần phải làm những thứ quá cầu kỳ bởi đối với cô, điều quan trọng là mỗi đều phải mang lại cho bản thân niềm vui và đặc biệt là giúp bản thân cảm nhận được sự tự do cũng như tươi đẹp trong tâm hồn. Nếu chợt thấy một cô gái châu Á trong trang phục giản dị vào một shop hoa tự tay lựa những cành bông yêu thích, đó có thể là Lý Nhã Kỳ.

Lý Nhã Kỳ tận hưởng thời gian nghỉ ngơi hiếm hoi sau ánh hào quang

Nếu như đối với nhiều người, đi chợ, nấu ăn hay cắm hoa cực kỳ đơn giản và đôi khi nhàm chán hay tốn thời gian, thì với Lý Nhã Kỳ đó lại là những phút giây quý báu vì người đẹp mải bận rộn mà không dành được thời gian cho mình. Còn nhớ, nữ diễn viên trước đây từng thổ lộ tất cả thời của Cô chỉ dành cho công việc và công việc, thậm chí thú vui tiệc tùng hay du lịch nghỉ dưỡng với cô là khá “xa xỉ” về thời gian. Do đó, khi được làm những việc trên, cô cảm thấy đã là kỳ tích và rất hạnh phúc rồi. Đặc biệt, với một người yêu cái đẹp như cô, chuyện tự tay chọn hoa và cắm hoa cũng không phải chỉ để trang trí mà là phương thức Lý Nhã Kỳ tự tạo nên nét đẹp rồi cảm thụ nó theo một cách nhẹ nhàng riêng của mình.

Lý Nhã Kỳ tận hưởng thời gian nghỉ ngơi hiếm hoi sau ánh hào quang

Trút bỏ gánh nặng của một người nổi tiếng, cuộc sống tại Pháp của Lý Nhã Kỳ bất ngờ êm đềm trôi qua dù chỉ ngắn ngủi trong vài ngày khi Cô công tác tại Pháp, nhưng cũng giúp cô lấy lại được sự bình yên trong tâm hồn mình sau chuỗi ngày áp lực với công việc. Thiết kế tinh tế của căn hộ và khuôn viên ngoài trời thoáng đãng cũng phần nào khắc họa được sự lãng mạn của nữ chủ nhân.

Hiện Lý Nhã Kỳ đang tất bật chuẩn bị ra mắt bộ phim mới và lên lịch cho các sự kiện kinh doanh. Dù rất bận rộn, nhưng cô khẳng định vẫn sắp xếp thời gian để tham gia hoạt động từ thiện, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn hơn mình trong năm 2018.

 

Photo: Linh Lê Paris

Trang phục: LYNK Fashion

Make up and hair: Nathalê Salon

Địa điểm: Căn hộ khu Marais

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lý Nhã Kỳ tận hưởng thời gian nghỉ ngơi hiếm hoi sau ánh hào quang