Galaxy S7 active sẽ được thay thế miễn phí nếu bị thấm nước

Diệp Hân| 23/07/2016 16:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi một số báo cáo nói rằng Galaxy S7 active không có khả năng chống thấm nước từ một tạp chí uy tín, Samsung đã đưa ra phản ứng của mình.

Galaxy S7 active là sản phẩm độc quyền dành cho nhà mạng AT&T của Mỹ, đạt chuẩn IP68 về khả năng chống thấm nước và chống bám bụi. Máy được thiết kế để ngâm dưới độ sâu 1,5 mét trong 30 phút.

Galaxy S7 active sẽ được thay thế miễn phí nếu bị thấm nước

Samsung đã thừa nhận lỗi trên Galaxy S7 active do quá trình sản xuất

Tuy nhiên, tạp chí Consumer Reports báo cáo hôm 8/6 cho biết đã thử nghiệm 2 mẫu Galaxy S7 active trong các điều kiện khắc nhiệt nhất của chuẩn IP68, và cuối cùng cả 2 sản phẩm đều hư hỏng. Sau đó, CNET đã tiến hành thử nghiệm tương tự và 2/4 sản phẩm cũng hư hỏng.

Tất cả các phiên bản Galaxy S7 active đều được sản xuất tại một cơ sở ở châu Á, và ít nhất một trong số các cơ sở có vấn đề liên quan đến hoạt động chống thấm.

Vào ngày 22/7, Samsung đã trả lời những thông tin với Consumer Reports rằng hãng đã phát hiện một vấn đề trong quá trình sản xuất. Công ty đã nhanh chóng sửa chữa vấn đề nhưng từ chối cung cấp thêm bất kỳ thông tin chi tiết. Công ty cho biết sẽ sửa lỗi miễn phí những phiên bản Galaxy S7 active bị lỗi.

Đáng chú ý, Samsung sẽ không loại bỏ Galaxy S7 active khỏi các kệ hàng. Theo giải thích của công ty, tất cả điện thoại Samsung đều có giới hạn bảo hành 1 năm, vì vậy bất kỳ phiên bản Galaxy S7 active nào gặp thiệt hại vì nước có thể ngay lập tức được trả lại nơi mà máy đã mua, hoặc trực tiếp thông qua Samsung để tìm một sản phẩm thay thế. Nhưng công ty cảnh báo rằng sẽ không thay thế điện thoại không bị thiệt hại nước.

Ngoài ra, Samsung cho biết họ tin rằng chỉ có một số ít Galaxy S7 bị ảnh hưởng, và mọi người dùng nên kiểm tra các chi tiết trên máy trước khi để tiếp xúc nước, như cổng kết nối.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Galaxy S7 active sẽ được thay thế miễn phí nếu bị thấm nước