VNPT Pay: Thanh toán cước cực nhanh và an toàn

Nguyễn Cúc| 21/03/2018 08:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ứng dụng VNPT Pay là giải pháp mới nhất từ VNPT nhằm đáp ứng nhu cầu thanh toán trực tuyến 24/7 của đông đảo người dùng hiện nay.

Được xây dựng trên nền tảng công nghệ và tiêu chuẩn bảo mật hiện đại, VNPT Pay đảm bảo mọi thông tin cá nhân, thông tin ngân hàng và lịch sử giao dịch của người dùng luôn được bảo mật. Ứng dụng có thể thực hiện các giao dịch thanh toán trực tuyến, đồng thời các tổ chức, doanh nghiệp có kết nối với hệ thống VNPT Pay có thể thực hiện các giao dịch thương mại đầy đủ và thanh toán an toàn, tiết kiệm chi phí.

Góp phần thay đổi thói quen thanh toán của người Việt Nam trong kỷ nguyên không dùng tiền mặt, VNPT Pay cho phép thanh toán tất cả các hóa đơn cước dịch vụ của VNPT bao gồm nạp tiền điện thoại và cước VinaPhone trả sau, điện thoại cố định, Internet cáp quang FiberVNN và truyền hình MyTV ở tất cả 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Trong tương lai gần, VNPT Pay sẽ mở rộng thanh toán cho các hóa đơn dịch vụ thiết yếu như: dịch vụ công, đóng học phí, điện, nước, truyền hình cáp, K+, bảo hiểm, vé tàu xe, máy bay …

Để thanh toán trực tuyến qua VNPT Pay, khách hàng chỉ cần có 1 tài khoản trong số 32 ngân hàng mà VNPT Pay đã liên kết sau đó thực hiện thanh toán theo các bước hướng dẫn trên website www.vnptpay.vn hoặc khách hàng có thể tải ứng dụng (app) VNPT Pay về smartphone của mình trên kho ứng dụng. Chi tiết khách hàng có thể truy cập www.vnptpay.vn hoặc gọi tới hotline: 19001809/nhánh 2.

VNPT Pay: Thanh toán cước cực nhanh và an toàn

Mở rộng phạm vi sử dụng Data Roaming

Không chỉ có giá rẻ nhất thị trường trong nước, giờ đây dịch vụ Data Roaming của VinaPhone còn được mở rộng ra thêm nhiều quốc gia để người dùng có thể tận hưởng dịch vụ và truy cập Internet di động thoải mái tại bất cứ nơi đâu trên thế giới.

VinaPhone hiện đã giảm giá mạnh cước roaming đến 8 nước và vùng lãnh thổ; bao gồm Mỹ, Nhật Bản, Singapore, Đài Loan (Trung Quốc), Thái Lan, Malaysia, Lào và Campuchia từ ngày 1/8/2017.

Kể từ tháng 03/2018, VinaPhone chính thức mở rộng thêm phạm vi áp dụng gói cước Data Roaming Rx tới nhiều nước trên thế giới (43 quốc gia đối với thuê bao trả sau, 34 quốc gia đối với thuê bao trả trước) gồm các nước lớn như: Cộng hòa Séc, Đức, Hy Lạp, Trung Quốc, Ý, Hà Lan, Ai-len, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, Anh, Nam Phi v.v… Việc mở rộng thêm phạm vi áp dụng đối với các gói Data Roaming Rx là nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng Internet ngày càng cao của người dân Việt Nam khi ra nước ngoài du lịch cũng như công tác.

Điều quan trọng hơn cả là khi sử dụng đăng ký roaming data quốc tế, khách hàng không phải lo bị hack thông tin cá nhân khi thực hiện các giao dịch online ở nước ngoài như sử dụng mạng WiFi cộng cộng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VNPT Pay: Thanh toán cước cực nhanh và an toàn