Bình Dương: Công nhân nhập viện sau khi ăn mì tôm tăng ca

Chí Tâm| 08/05/2017 11:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi ăn mì gói nấu với nước sôi, công nhân của một công ty may mặc tại Bình Dương phải nhập viện cấp cứu với triệu chứng đau bụng, nôn mửa, chóng mặt.

Ngày 8/5, thông tin từ Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Bình Dương cho biết, đã tiến hành điều tra nguyên nhân nhiều công nhân Công ty TNHH NT Vina (chuyên may mặc; đóng tại P.Bình Hòa, TX.Thuận An, Bình Dương) nhập viện nghi bị ngộ độc thực phẩm.

Bình Dương: Công nhân nhập viện sau khi ăn mì tôm tăng ca

Các công nhân được đưa đi cấp cứu

Trước đó, tối 6/5, khoảng 200 công nhân ở lại xưởng may để chuẩn bị tăng ca và được công ty cho ăn mì gói. Sau khi ăn, các công nhân vào làm việc được khoảng 1 giờ thì nhiều người cảm thấy khó thở, nôn ói.

Ngay sau đó, công ty đã điều động taxi đưa công nhân đi cấp cứu tại phòng khám đa khoa gần đó. Các ca nặng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, trong đó có một nữ công nhân đang mang thai. Đến ngày 7/5, hầu hết các bệnh nhân đều được xuất viện.

Theo các công nhân khi ăn phần mì gói nước rất nguội. Tuy nhiên để có sức tiếp tục làm việc, hầu hết công nhân đều ăn lót dạ trước khi tăng ca.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bình Dương: Công nhân nhập viện sau khi ăn mì tôm tăng ca