Audi ra mắt siêu phẩm có một không hai với giá 470.000 USD

Tuyết Nhung| 14/11/2016 15:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Audi Nhật Bản đã tung ra phiên bản Audi R8 "Star of Lucis" độc nhất vô nhị dựa trên ý tưởng Hoàng gia Lucis trong game Final Fantasy XV. Chiếc xe độc nhất vô nhị này có mức giá lên đến 470.000 USD.

Nhà sản xuất Square Enix đã hợp tác cùng hãng xe Audi cho ra đời một chiếc xe với tên gọi Final Fantasy XV để kỷ niệm gần 30 năm ra mắt game đình đám này. Từng xuất hiện trong trailer giới thiệu game, Audi R8 Star of Lucis là món quà cho hoàng tử Noctis Lucis vào sinh nhật 20 tuổi của nhân vật này.  

Audi ra mắt siêu phẩm có một không hai với giá 470.000 USD

Thiết kế bên ngoài của R8 "Star of Lucis" mang những họa tiết đặc trưng hoàng gia

Tựa game Final Fantasy vốn đã khiến giới trẻ nhiều thế hệ mê mẩn vì cốt truyện và đồ hoạ mãn nhãn. Chính vì vậy chiếc Final Fantasy XV được thiết kế với những đường nét vô cùng tinh xảo và quyến rũ.

Xe sử dụng dàn áo cao cấp màu “Ultrossic Black” cùng các họa tiết chạm khắc tinh xảo ở gương chiếu hậu, khe gió và cánh gió. Các họa tiết trên xe mang ý nghĩa cầu chúc hòa bình và thịnh vượng cho vương quốc Lucis trong Final Fantasy.  

Trong game, sự quyền uy và quý tộc của dòng dõi Lucis đều được thể hiện qua Star of Lucis.  Đến La-zăng cũng được chạm khắc thủ công các họa tiết thanh gươm xen kẽ cánh hoa hồng.

Audi ra mắt siêu phẩm có một không hai với giá 470.000 USD

Audi R8 Star of Lucis là món quà cho hoàng tử Noctis Lucis vào sinh nhật 20 tuổi

Chiếc Audi R8 Star of Lucis được sử dụng động cơ 5.2L 10 xy-lanh công suất 610 mã lực. Cùng với hộp số ly hợp kép 7 cấp, mẫu xe này có thể tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong 3,2 giây và đạt tốc độ tối đa 330 km/h.  

Đẳng cấp của chủ nhân chiếc xe còn được thể hiện qua nội thất của Star of Lucis. Ghế ngồi được bọc da trắng tinh khiết hòa hợp với gam màu xám bạc của không gian phía trong.  Những đường chỉ may màu cam dọc các chi tiết nội thất càng làm Audi R8 Star of Lucis thêm phần nổi bật hơn.

Audi ra mắt siêu phẩm có một không hai với giá 470.000 USD

Nội thất đẳng cấp của chiếc xe có một không hai.

Audi R8 phiên bản đặc biệt lần này sẽ chỉ có duy nhất một chiếc được sản xuất với mức giá 470.000 USD. Theo dự kiến, hãng sẽ bắt đầu mở bán Audi R8 Star of Lucis vào ngày 21/11, trước thời điểm ra mắt game Final Fantasy XV.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Audi ra mắt siêu phẩm có một không hai với giá 470.000 USD