Nữ sinh lớp 10 bị chặn đánh trên đường

Thanh Phương| 06/03/2020 13:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơ quan chức năng đã nhanh chóng vào cuộc xác minh một clip nữ sinh lớp 10 ở Thanh Hóa bị bạn đánh tới tấp vào mặt được đăng tải trên mạng xã hội.

Trước đó, ngày 5/3, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một đoạn clip dài gần 1 phút, ghi cảnh một nữ sinh vai đang đeo cặp bị đánh đập rất dã man. Clip đã được chia sẻ chóng mặt, rất nhiều lời bình luận lên án hành vi của các đối tượng.

Nữ sinh lớp 10 bị chặn đánh trên đường

Nữ sinh bị đánh ngay trên đường (ảnh cắt clip)

Nội dung clip cho thấy, một nữ sinh bị bạn đánh tới tấp vào mặt, thậm chí là phải chịu những cú đập từ chiếc ghế nhựa. Cùng với hành vi đánh đập, người trong clip còn thường xuyên chửi bới với những lời nói tục tĩu. Sự việc diễn ra trên đường giao thông, nhiều người qua lại nhưng không có ai ra can ngăn.

Cơ quan chức năng đã nhanh chóng vào cuộc truy tìm người đăng clip lên mạng và những người có liên quan. Quá trình xác minh cho thấy, các học sinh trong clip đang theo học tại trường THPT Lê Hồng Phong (có địa chỉ tại phường Lam Sơn, thị xã Bỉm Sơn).

Ông Nguyễn Quang Hải - Hiệu trưởng trường THPT Lê Hồng cho hay: “Nhà trường rất bất ngờ, không dám tin học sinh của mình có thể thực hiện các hành vi vi phạm đạo đức, pháp luật như vậy. Những hành vi như trong clip rất đáng lên án. Công an thị xã Bỉm Sơn đã vào cuộc xác minh, lấy lời khai các bên liên quan. Riêng đối với 2 giáo viên chủ nhiệm đã viết bản tường trình. Nhà trường cũng đang làm báo cáo gửi cơ quan cấp trên".

Được biết, nữ sinh bị đánh tên Tr. học lớp 10A6, còn bạn nữ đánh tên là Th. học lớp 12C3. Trước khi sự việc xảy ra, em Tr. có đơn xin chuyển trường và sau đó được nhà trường đồng ý.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ sinh lớp 10 bị chặn đánh trên đường